Âm Nhạc

Khóc nghẹn nghe Bạch Lạc Nhân hát cho Cố Hải: 'Đừng đi'

Chia sẻ

'Bước chầm chậm' - MV mới nhất của Hứa Ngụy Châu vừa ra mắt đã lấy đi không ít nước mắt của các fan điện ảnh cũng như những người hâm mộ cặp đôi Cố Hải - Bạch Lạc Nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo và Baidu đã xuất hiện MV mới nhất của Hứa Ngụy Châu ca khúc Bước chầm chậm cũng nằm trong loạt soundtrack đình đám từ bộ phim webdrama Thượng Ẩn. Ra mắt đúng thời điểm nhà sản xuất bất ngờ thông báo sẽ không có Thượng Ẩn 2 cùng với đó là ngập tràn những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi Cố Hải - Bạch Lạc Nhân trong MV mới - ca khúc đã ngay lập tức gây sốt với loạt chia sẻ xúc động không nói nên lời của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Hứa Ngụy Châu đầy tự sự trong MV mới.

Hứa Ngụy Châu đầy tự sự trong MV mới.

Là một ca khúc đã quen thuộc, tuy nhiên ra mắt vào thời điểm được cho là nhạy cảm khiến sự quan tâm của khán giả dành cho Bước chầm chậm càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Người hâm mộ chia sẻ MV với sự tiếc nuối về một cặp đôi điện ảnh quá đẹp. Đã không ít những khán giả phải khóc nấc khi nghe những lời ca da diết của Bạch Lạc Nhân dành cho Cố Hải: “Em luôn muốn tránh né, đôi bàn tay không nên thuộc về mình, nhưng anh lại ôm chặt lấy em, quan tâm em”,… “Anh nắm lấy bàn tay đã từng do dự của em và bước chầm chậm về phía trước”, … “Anh xiết chặt đôi tay, không nghe em nói rõ: Đừng đi”

thuongan10

Thượng Ẩn là bộ phim web drama nổi tiếng với lượt rating kỷ lục với 10 triệu lượt xem sau 1 ngày ở tập đầu tiên. Tính tới thời điểm này, mỗi tập phim đã thu về hơn 100 triệu lượt truy cập và trở thành chủ đề nóng nhất trên Weibo và nhiều mạng xã hội khác. Mới đây, nhà sản xuất đã thông báo sẽ không có Thượng Ẩn 2 khiến cho người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và thất vọng.

Cùng xem lại một số khoảnh khắc đẹp từ Thượng Ẩn trích trong MV Bước chầm chậm của Hứa Ngụy Châu:

thuongan1 thuongan2 thuongan3 thuongan4 thuongan5 thuongan6 thuongan7 thuongan8

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất