Âm Nhạc

Khoảnh khắc thăng hoa của Sơn Tùng trong 'Chuyến bay đầu tiên' tại Hà Nội

Chia sẻ

Đêm diễn thứ hai của liveshow Sơn Tùng M-TP diễn ra tại Hà Nội với phần kịch bản được đổi mới, tạo nhiều điểm nhấn mới mẻ cho khán giả.

Tối 9/1, liveshow”M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên” của Sơn Tùng M-TP đã diễn tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Dù đã diễn ra hoành tráng tại TP HCM cách đây không lâu nhưng Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng vẫn sôi sùng sục và gây sức hút mạnh mẽ bởi phần nội dung và kịch bản chương trình thay đổi 50% so với liveshow ở TP HCM nhằm mang đến khán giả nhiều cảm xúc mới mẻ hơn. 

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ, xúc động trong đêm nhạc kỷ niệm chặng đường 3 năm ca hát đã được nam ca sĩ tuổi 21 nên gần 4 tháng để chuẩn bị tất cả các khâu:

Sontung (1)

Theo số vé bán ra BTC tính được, lượng khán giả đến xem liveshow Sơn Tùng tại Hà Nội có đến hơn 15.000 người với nhiều độ tuổi khác nhau. Ngay từ chiều, các fan đã gây tắc nghẽn khi xếp hàng chờ soát vé.

Sontung (2)

Cô bé khuyết tật được bà đưa đi gặp thần tượng.

Sontung (3)

Sân khấu lên đèn…

Sontung (4)

… nam ca sĩ Thái Bình xuất hiện hoành tráng trên sân khấu.

Sontung (5)

Sontung (6)

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên nền ca khúc: Cơn mưa ngang qua, Không phải dạng vừa đâu, Buông đôi tay nhau ra, Khuôn mặt đáng thương... khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Sontung (7)

Sơn Tùng M-TP da diết với Là người luôn yêu em, Em đang đi bên ai đó, Âm thầm bên em, Chắc ai đó sẽ về…

Sontung (8)

Những ca khúc ballad này được khá nhiều khán giả hòa giọng cùng anh ở phần điệp khúc.

Sontung (9)

Tiết mục được nhiều khán giả chờ đợi trong đêm là màn kết hợp giữa Thu Phương và Sơn Tùng M-TP. Cả hai thể hiện ca khúc Anh sai rồi - bản tình ca do chính nam ca sĩ chắp bút từ thời gian đầu đi hát và Không còn mùa thu.

Sontung (10)

Thu Phương gửi đến khán giả ca khúc Chưa bao giờ trên nền guitar và saxophone mộc mạc.

Sontung (11)

Một điểm nhấn cảm xúc khác trong đêm là khoảnh khắc Sơn Tùng biểu diễn ca khúc Bèo dạt mây trôi trên nền piano do mình tự đệm. Nam ca sĩ đã không giấu khỏi những giọt nước mắt xúc động khi hát về nhớ tới người bà đã khuất.

Sontung (12)

Sontung (13)

Anh tiếp tục song ca cùng nhạc sĩ Phương Uyên ca khúc Mẹ yêu dưới sự đệm đàn piano của cô.

Sontung (16)

Sơn Tùng M-TP quay trở về với cá tính âm nhạc nổi loạn của mình trong ca khúc Remember Me. Ở liveshow Hà Nội, màn đập vỡ cây đàn khiến hàng nghìn người bất ngờ.

Sontung (17)

Hành động này thay cho sự dồn nén về cảm xúc trước những áp lực trong sự nghiệp mà anh phải gánh chịu hơn ba năm làm nghề.

Sontung (18)

Sontung (19)

Sontung (20)

Sontung (22)

Đêm nhạc khép lại với ca khúc mới nhất được Sơn Tùng M-TP viết riêng cho người hâm mộ mang tên Như ngày hôm qua.

Sontung (23)

Sontung (24)

Bài hát thay cho lời cảm ơn của nam ca sĩ dành tặng đến tất cả những khán giả đã luôn ủng hộ anh trên con đường âm nhạc trong hơn ba năm qua.

Sontung (25)

Sơn Tùng gửi lời cảm ơn đến đại gia đình Sky.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất