Âm Nhạc

Khó tin nhưng loạt kỹ xảo ấn tượng này đều đến từ MV Vpop!

Tuấn Hà
Chia sẻ

3 sản phẩm sau đây chắc chắn đã khiến người yêu nhạc Việt mãn nhãn.

Chưa khi nào những MV Vpop lại được trau chuốt phần hình ảnh như thời điểm hiện tại. Có thể nhận thấy, kỹ xảo là yếu tố các nghệ sĩ Việt đang vô cùng quan tâm. Khán giả thì luôn tỏ ra thích thú khi được thưởng thức sản phẩm âm nhạc có phần nhìn đầy hư ảo nhờ hiệu ứng. Cùng gọi tên 3 MV được chủ nhân dốc sức đầu tư phần đồ họa mà fan không thể bỏ qua.

I Love You - Bảo Thy

Sản phẩm âm nhạc mới nhất từ Bảo Thy với cốt truyện xây dựng đẹp như một thước phim cổ tích. Yếu tố huyền ảo qua nhiều khung cảnh như mơ khiến I Love You nhanh chóng chiếm trọn tình cảm khán giả. Nội dung xoay quanh câu chuyện về cô gái ở xứ thần tiên trót yêu chàng trai thế giới thực với những góc máy kỹ xảo lung linh. Chắc chắn đây là dự án âm nhạc đã tai đã mắt mà nữ ca sĩ xinh đẹp dành tặng fan trong năm 2016.

mvvpop1

Bảo Thy xuất hiện long lanh trong MV mới.

Chỉ riêng phần kỹ xảo, cô nàng cùng e-kip đã dành hơn 1 tháng để hoàn thành. Với ánh sáng mê hoặc, bối cảnh lung linh từ hiệu ứng đồ họa khiến khán giả cảm nhận sâu sắc sự khác biệt, đối lập giữa 2 thế giới: hiện thực - thần tiên và vỡ òa cùng cái kết bất ngờ.

Khó tin nhưng loạt kỹ xảo ấn tượng này đều đến từ MV Vpop!

Hiệu ứng kỹ xảo giúp câu chuyện tình yêu được truyền tải chưa khi nào đẹp như thế.

MV I Love You

Break The Rules - Minh Hằng

“Bom tấn” mới nhất từ Minh Hằng cũng khiến fan “đổ rầm” trước hiệu ứng kỹ xảo hoành tráng. Toàn bộ phần hậu kỳ được nữ ca sĩ thực hiện tại Thái Lan. Những cảnh quay ấn tượng, đồ họa 3D xuyên suốt ở dự án nữ quyền lần này đã giúp Break The Rules nhanh chóng trở thành sản phẩm khiến khán giả phải “săn lùng”.

mvvpop2

Minh Hằng “lột xác” với dự án âm nhạc cuối năm 2016.

Thay vì những “hộp kín” dàn dựng thủ công, Minh Hằng và e-kip nước ngoài đã tạo nên một bối cảnh ấn tượng. Chính điều này là điểm nhấn, giúp những vũ đạo từ cô nàng này trở nên thu hút, bắt mắt hơn.

Khó tin nhưng loạt kỹ xảo ấn tượng này đều đến từ MV Vpop!

Kỹ xảo ấn tượng trong Break The Rules.

MV Break The Rules 

Boom Boom - Đông Nhi

Đông Nhi cũng “bỏ túi” 1 MV mà phần đồ họa khó có điểm chê. Lấy ý tưởng hình ảnh trái đất trong tương lai, những góc máy, cảnh quay, hiệu ứng từ Boom Boom khiến fan nức lòng. Ở thời điểm ra mắt, khó có một dự án âm nhạc nào đầu tư “khủng” từ phần nghe đến phần nhìn như sản phẩm của nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2016.

mvvpop3

Đông Nhi trong “bom tấn” Boom Boom phát hành cuối năm 2015.

Không quá khi nói, kỹ xảo 3D là yếu tố khiến MV Boom Boom trở nên hoàn hảo. Màn hình Led được sử dụng tối đa cho phần sàn và phông nền để tạo độ hoành tráng. Đông Nhi cũng đầu tư thực hiện đến 5 set quay cho năm bối cảnh khác nhau. Phần chuẩn bị kéo dài đến 3 tháng, MV mất 3 ngày liên tục quay mới hoàn thành cùng e-kip lên đến 50 người.

Khó tin nhưng loạt kỹ xảo ấn tượng này đều đến từ MV Vpop!

Thì tương lai được e-kip của nữ ca sĩ khắc họa ấn tượng và choáng ngợp.

MV Boom Boom

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất