Âm Nhạc

Khi các danh hài đình đám của showbiz Việt cất giọng hát

Chia sẻ

Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang... Họ đều là những nghệ sĩ vô cùng đa năng của làng hài Việt Nam.

Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang - Họ đều là những nghệ sĩ hài được đông đảo khán giả cả nước yêu mến. Cùng có những vai diễn xuất sắc trên các sân khấu hài kịch, tuy nhiên trong những lần hiếm hoi khi họ 'đá sân' làm ca sĩ thì mỗi người lại một vẻ và đều tạo nên những dấu ấn sâu đậm, rất riêng trong lòng công chúng.

Tình em xứ Quảng - Hoài Linh 

Tiết mục song ca thú vị này danh hài Hoài Linh cùng ca sĩ Nam Cường biểu diễn trong một đêm nhạc tại TP.HCM. Mặc dù đã có đôi lần được dịp 'khoe' giọng hát trước đó tuy nhiên đây là tiết mục được khán giả vô cùng yêu thích bởi giọng ca 'ngọt lịm' của người nghệ sĩ hài tài ba. 

Không cảm xúc - Trấn Thành

Là tiết mục mở màn cho đêm liveshow kỷ niệm 8 năm làm nghệ thuật của Trấn Thành, bên cạnh việc thể hiện trọn vẹn ca khúc, chàng MC của Thử thách cùng bước nhảy còn khéo léo thể hiện những vũ đạo điêu luyện khiến cho phần mở đầu của đêm nghệ thuật không thể trọn vẹn hơn. Trấn Thành cũng là một trong những nghệ sĩ hài rất 'chịu khó' hát không chỉ trong những tiểu phẩm hài mà còn trên các sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp và qui mô bên cạnh những ca sĩ hàng đầu. 

Cạm bẫy tình yêu - Trường Giang

Danh hài Trường Giang cũng có nhiều lần thể hiện khía cạnh khác của bản thân ở vai trò ca sĩ. Tiết mục Remix một sáng tác của nhạc sĩ Minh Khang là một ví dụ. Dù cho giọng hát vẫn chưa thực sự chau chuốt như những ca sĩ chuyên nghiệp tuy nhiên yếu tố dễ thương, dí dỏm của Trường Giang khiến cho người xem dễ dàng bỏ qua cũng như tận hưởng tiết mục một cách trọn vẹn nhất. Sau này trong những liveshow cá nhân, Trường Giang vẫn thường xuyên 'khoe giọng' với kỹ thuật đã được rèn luyện và có sự tiến bộ rõ rệt.

Anh muốn em sống sao - Thu Trang

Mặc dù chỉ là một phân đoạn ngắn trong một tiểu phẩm hài, tuy nhiên khoảnh khắc Thu Trang hòa giọng cải lương cùng nghệ sĩ Hữu Quốc cùng bài hát đình đám Anh muốn em sống sao của Bảo Anh đã khiến cư dân mạng vô cùng 'khoái chí', cũng từ đó trong mỗi buổi biểu diễn đã có nhiều yêu cầu dành cho diễn viên hài Thu Trang về việc hát lại trọn vẹn ca khúc này.

Chia sẻ
Tin mới nhất