Âm Nhạc

Khép lại lùm xùm đạo nhạc, Vũ Cát Tường viết lời xin lỗi một nửa của mình

Tuấn Hà
Chia sẻ

Vừa kết thúc những lùm xùm đạo nhạc với nghệ sĩ người Nhật mới đây, ca khúc "Góc ban công" mang nhiều cảm xúc, suy tư của nữ HLV "Giọng hát Việt nhí 2016".

Mới đây, Vũ Cát Tường vừa phát hành single Góc ban công. Đây là bài hát HLV Giọng hát Việt nhí 2016 có thời gian hoàn thiện cả phần lời và nhạc nhanh nhất từ trước đến nay. Tất cả đều được cô chắp bút và hoàn thành chỉ trong một đêm. Với single lần này, Vũ Cát Tường muốn dành tặng cho những tình yêu, hẹn hò bình dị vẫn diễn ra mỗi ngày ở TP HCM, tặng cho những người muốn nói cả lời yêu và lời xin lỗi với một nửa của mình.

Vucattuong1

Góc ban công được Vũ Cát Tường thực viết phần lời và nhạc chỉ trong 1 đêm.

Vucattuong3

Vũ Cát Tường dành tặng ca khúc mới này cho những tình yêu, hẹn hò bình dị vẫn diễn ra mỗi ngày ở TPH HCM, tặng những người muốn nói cả lời yêu và lời xin lỗi với một nửa của mình.

Góc ban công

Góc ban công nói về một nỗi nhớ buồn nhưng không ủy mị, chứa đựng sự lạc quan, chân thành và da diết. Tác phẩm truyền tải thông điệp rất đời về chuyện một người nhâm nhi ly cà phê ở góc ban công và nhớ người yêu nhưng chỉ biết “ngồi ngắm đất trời”. Ca khúc được phối khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình - Người tạo ra bản hit Yêu xa đình đám trước đây của Vũ Cát Tường.

Vucattuong4

Single mới của Vũ Cát Tường nói về một nỗi nhớ buồn nhưng không ủy mị, chứa đựng sự lạc quan, chân thành và da diết.

Vucattuong5

Trong sản phẩm âm nhạc mới, Vũ Cát Tường gửi đến người hâm mộ hình ảnh của cô với những góc phố đời thường của Sài Gòn. Những quán xá, hẻm nhỏ, hàng rong, vỉa hè.

Vucattuong6

“Tôi thích nhất những buổi chiều ngồi trên một góc ban công quán xá nào đó, uống ly cà phê và ngắm cuộc sống trôi đi dưới kia. Có những người hò hẹn, có những người nôn nao đi đón người yêu tan ca, có những nhóm bạn công sở ríu rít về nhà. Từ trên cao, tôi thấy mọi việc sống động, rõ ràng, nhiều màu sắc. Những lúc như thế, bên tôi thường có một người. Và khi người ấy vắng mặt, cảm xúc nhớ nhung khiến tôi viết Góc Ban Công” - Nữ nhạc sĩ thổ lộ.

Vucattuong7

Về chuyên môn, Góc ban công là ca khúc hiếm hoi sử dụng kỹ thuật solo bass ở đoạn dạo giữa. Đây chính là điểm đặc biệt trong sản phẩm này.

Vucattuong10

Cùng xem những hình ảnh mới nhất, rất đời của Vũ Cát Tường trong single mới…

Vucattuong12 Vucattuong13 Vucattuong14 Vucattuong16 Vucattuong17

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất