Âm Nhạc

Khánh Thi, Phan Hiển rạng rỡ trong buổi ra mắt MV sao nhí gốc Mỹ

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cặp vợ chồng nhận được sự quan tâm đặc biệt ngay khi xuất hiện.

Ngày 2/11, Ben Lee và Bảo An đã có buổi gặp gỡ ra mắt báo chí, giới thiệu MV và chia sẻ về những dự án âm nhạc sắp tới. Tham dự còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ như: vợ chồng dance sport Khánh Thi - Phan Hiển, ca sĩ Chí Thiện, Ngọc Khanh VMusic,…

khanhthy27

Vợ chồng Phan Hiển đến dự buổi ra mắt MV sao nhí.

khanhthy28

khanhthy30

Khánh Thi ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ.

MV Trái đất này là của chúng mình

Trái đất này là của chúng mình là bài hát quen thuộc với thiếu nhi Việt Nam. Sáng tác của nhạc sĩ Trương Quang Lục với version Ben Lee dường như hoàn toàn khoác lớp áo mới từ âm nhạc đến cách thể hiện. Bản EDM do DJ Wang Trần đảm nhận, câu chuyện MV viễn tưởng, công nghệ hậu kỳ 3D đầu tư kĩ lưỡng, do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân lên ý tưởng kịch bản. Ngoài ra, dự án còn có sự góp mặt của gương mặt nhí được yêu thích Bảo An cùng vũ đoàn ABC Kids.

khanhthy10

Chí Thiện đến ủng hộ sản phẩm của sao nhí gốc Việt.

khanhthy20

Anh đã có những khoảnh khắc vui đùa bên các em nhỏ.

khanhthy44

Ngọc Khanh VMusic và những người bạn.

khanhthy48

Ben Lee tên đầy đủ là Benjamin Frank Lee, sinh năm 2008, quốc tịch Mỹ. Cậu bé từng được biết đến với vai trò là người mẫu nhí khi mới 6 tuổi.

khanhthy50

Tiếp tục những năng khiếu hiện có, Ben Lee quyết định lấn sân ca hát với sản phẩm âm nhạc đầu tay: MV Trái đất này là của chúng mình.

khanhthy56

“Cả đoàn phim quay cả ngày trời từ sáng đến tối là mệt lả, duy chỉ có 2 đứa nhỏ là vẫn rất sung sức và đầy năng lượng” - E-kip chia sẻ quá trình thực hiện dự án âm nhạc này.

khanhthy73

Cùng chờ đợi những sản phẩm tiếp theo từ gương mặt nhí tiềm năng Ben Lee.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất