Âm Nhạc

Khánh Bình bình thản lộ diện sau scandal bị vợ tố đồng tính

Chia sẻ

Đến mừng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt DVD thiếu nhi "Những điều con yêu",  nam ca sĩ Khánh Bình khá thoải mái, vui vẻ xuất hiện từ sau lùm xùm với vợ cũ về tình - tiền cách đây không lâu.

Sáng 22/9, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có buổi ra mắt truyền thông giới thiệu album nhạc thiếu nhi được đầu tư tâm huyết mang tên Những điều con yêu. Tất cả những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nhật ký của mẹ trong DVD này sẽ được các học trò nhí của anh lần đầu ra mắt và trình diễn trước khán giả trong chương trình Trung thu hội ngộ 2015 sẽ được diễn ra vào ngày 27/9 tới tại SC VivoCity, TP HCM.

Đến chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt dự án mới có rất nhiều nghệ sĩ như: Giang Hồng Ngọc, Trà Ngọc Hằng, Khánh Bình, Sơn Ngọc Minh…

Khanh Binh

Khánh Bình ôm hoa đến chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Cách đây không lâu, Khánh Bình có buổi gặp gỡ báo chí để giải thích về những lời tố của vợ cũ về việc anh bị đồng tính và cặp đại gia.

Khanh Binh

So với vẻ mệt mỏi cách đây vài ngày, nam ca sĩ đã có phần tươi tỉnh và thoải mái tiếp xúc với giới truyền thông hơn.

CHU_7158

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiếp tục tung sản phẩm dành cho các em thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu cận kề. Từ sau khi lập gia đình và sinh con, Nguyễn Văn Chung đầu tư toàn lực và tâm huyết với những sản phẩm âm nhạc dành cho các em nhỏ.

CHU_7182

Năm 2015, anh liên tục cho ra mắt những sản phẩm đơn của chính mình và hàng loạt album của các học trò nhí đã nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả.

CHU_7229

Các học trò nhí của Nguyễn Văn Chung sẽ biểu diễn những sáng tác mới nhất của anh trong DVD Những điều con yêu tại chương trình Trung thu hội ngộ 2015 sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Giang Hong Ngoc

Giang Hồng Ngọc đi cùng mẹ đến sự kiện.

CHU_7214

CHU_7239

Quán quân Nhân tố bí ẩn cùng mẹ chăm chú nghe các em thiếu nhi hát.

Sơn Ngoc Minh

Sơn Ngọc Minh lạ lẫm với tóc mới nhuộm vàng.

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng

Sevinch Hạnh Phúc

Sevinch Hạnh Phúc của Nhân tố bí ẩn 2014.

nguyen van chung

Các ca sĩ nhí hát tặng các khách mời những sáng tác mới nhất trong DVD.

CHU_7193

Chương trình Trung thu hội ngộ 2015 sẽ diễn ra vào lúc 10h - 21h30 ngày 27/9 tại SC VivoCity, TP HCM.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất