Âm Nhạc

Khám phá nơi cất giải thưởng của các sao Việt

Chia sẻ

Phòng khách, cầu thang, văn phòng làm việc… là nơi lưu giữ những chiếc cúp, huy chương mà các nghệ sĩ gặt hái được trong quá trình ca hát.

Đàm Vĩnh Hưng

Là ca sĩ có bề dày hoạt động nghệ thuật nên anh sở hữu đến 109 giải thưởng âm nhạc. Mr. Đàm đã xây dựng riêng một căn phòng chỉ dùng để trưng bày “kho tàng” đồ sộ này.

Trải qua hơn 15 năm ca hát, “Ông hoàng nhạc Việt” được vinh danh ở Làn sóng xanh, Cống hiến, Zing Music Awards… Dù nhận được vô số những chiếc cúp, bằng khen, huân chương, song điều làm anh cảm thấy hạnh phúc chính là tình cảm, sự yêu mến của khán giả.

damvinhhung0

damvinhhung

Hồ Quỳnh Hương

Giọng ca Hoang mang dành hẳn một kệ ở lối đi cầu thang để trưng bày những kỷ vật đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình trong ngôi nhà triệu đô. Các giải thưởng như huy chương vàng tại Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc, Giải Cống hiến, Mai Vàng, Làn sóng xanh, MAMA (Mnet Asian Music Awards)… đều được cất giữ tại đây. Cô chia sẻ, nó là một cách nhằm nhắc nhớ lại tình cảm của khán giả dành cho bản thân.

hoquynhhuong

Hồ Ngọc Hà

Là một trong các ca sĩ nữ thành công nhất của Vbiz, Hà Hồ được đánh giá cao ở cả tính chuyên môn lẫn thị hiếu. Mỗi năm, cô lại mang về không ít chiếc cúp/huy chương như Cống hiến, Làn sóng xanh, Zing Music Awards… tất cả được cô cất giữ trong chiếc tủ đứng đặt tại phòng khách.

KONICA MINOLTA DIGITAL CAMERA

Ái Phương

Ái Phương trưng bày các giải thưởng tại một góc nhỏ trong phòng khách. Tác giả Trót yêu xem đây là những kỷ niệm khó quên trong quãng đường hoạt động nghệ thuật đã qua. Cô từng dành nhiều giải thưởng âm nhạc như Ca khúc của năm tại Zing Music Awards 2014, top 10 nhạc sĩ được yêu thích của Làn sóng xanh 2014

aiphuong Lý Hải

Với Lý Hải, anh đặt các giải thưởng trong phòng ngủ. Nam ca sĩ thích ngắm những thành quả qua quá trình hoạt động nghệ thuật của bản thân. Các chiếc cúp được đặt cạnh một số món đồ lưu niệm quý giá hay ảnh kỷ niệm gia đình.

lyhai

Nam Cường

Nam Cường tiết lộ, anh lưu giữ những giải thưởng âm nhạc trong phòng khách để dễ “khoe” với người thân, bạn bè khi họ đến thăm nhà. Giọng ca Bay giữa ngân hà cho biết, được nhìn thấy các chiếc cúp này hàng ngày sẽ giúp mình có thêm động lực mà cố gắng hơn nữa trên con đường ca hát.

namcuong

Nhóm 365

365 hiện đang là nhóm nhạc được giới trẻ yêu thích, sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín. Nhóm có hẳn một chiếc tủ gỗ dùng trưng giải thưởng trong phòng làm việc ở công ty. Đối với các thành viên điển trai của 365, mỗi giải thưởng đều chứa đựng những giọt mồ hôi trên sàn tập, sự ủng hộ của khán giả thông qua tin nhắn… Vì điều này nên chiếc tủ đựng giải thưởng của nhóm được đặt ở một vị trí dễ thấy.

365 1

Khổng Tú Quỳnh

Nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh trưng bày chiếc cúp Top 10 MV được yêu thích nhất của Zing Music Awards 2010 trên chiếc kệ gỗ xinh xắn cùng với các món quà từ người hâm mộ.

khongtuquynh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất