Âm Nhạc

Khắc Hưng - 'cỗ máy tạo hit' năng suất nhất V-Pop 6 tháng đầu năm

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bộ sưu tập hit của chàng trai này đã nhanh chóng tăng vọt chỉ trong 1 năm trở lại đây.

Khắc Hưng - nhạc sĩ trẻ sinh năm 1992 đang nhận được sự quan tâm của khán giả với nhiều bản hit trong thời gian qua như Sau tất cả, Y.Ê.U, Con đường tôi,… Âm nhạc gần gũi, đúng với thị hiếu giới trẻ, phần nào nói lên lý do những sáng tác của nhạc sĩ này luôn nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người yêu nhạc, cũng như liên tục “gây bão” cộng đồng mạng.

Nhạc sĩ Khắc Hưng

Nhạc sĩ Khắc Hưng

Và nếu như 2015, Đỗ Hiếu được cộp mác với thương hiệu “sáng tác bài nào bài đó sẽ hot” thì 2016, danh xưng “cỗ máy tạo hit” của V-Pop lần này hẳn phải gọi tên Khắc Hưng.

Sau tất cả - ERIK

Không thể phủ nhận Sau tất cả chính là hit lớn nhất cho tới thời điểm này của Khắc Hưng. Vừa ra mắt, bài hát ngay lập tức trở thành hiện tượng, gây bão mạng xã hội với con số chia sẻ khổng lồ. Số lượng các bản cover của Sau tất cả… “mọc lên như nấm sau mưa” cũng là thước đo chính xác về độ phủ sóng mạnh mẽ của bản hit này. 

Cuộc tình không may - Mỹ Tâm

Việc Khắc Hưng trở thành chủ nhân hit mới nhất của Mỹ Tâm cũng khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Sau nhiều năm trung thành với ê-kip cũ, thì việc nam nhạc sĩ trẻ tài hoa được Mỹ Tâm “chọn mặt gửi vàng” với Cuộc tình không may một lần nữa khẳng định sáng tác của Khắc Hưng dường như bảo chứng cho mọi thành công của ca khúc mới ở thời điểm này.

Lắng nghe con tim - Nguyễn Ngọc Anh

Hit mới nhất của Quán quân Chinh phục Chinh phục đỉnh cao 2014 Nguyễn Ngọc Anh cũng chính là một sáng tác của Khắc Hưng - Lắng nghe con tim. Một bản R&B pha trộn funky rất trẻ trung sôi động đã tạo cho ca sỹ vùng Mỏ một diện mạo mới, thay vì hình ảnh Pop ballad lãng mạn mà khán giả từng thấy ở cô. Đây cũng chính là ca khúc mở màn cho liveshow Bốn mùa trong em vừa diễn ra cách đây ít ngày tại Hà Nội đánh dấu 11 năm ca hát chuyên nghiệp của ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh.

Con đường tôi - Trọng Hiếu

Quán quân Trọng Hiếu cũng đặt trọn niềm tin vào Khắc Hưng trong ca khúc debut chính thức của anh. Con đường tôi một lần nữa ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi âm nhạc văn minh. Đây cũng được xem là sản phẩm thành công của Trọng Hiếu. 

Y.Ê.U - Min

Bản hit đưa tên tuổi của Min đến gần với khán giả không ai khác chính là do Khắc Hưng chắp bút. Bài hát ngập tràn sự thăng hoa trong tình yêu với những nốt nhạc đẹp và bình yên đến lạ lùng khiến cho sáng tác này một lần nữa “thắng đậm” trong loạt ca khúc phát hành cùng thời điểm.

Ăn gì đây - Hòa Minzy ft. Mr.T

Hòa Minzy cùng Mr.T cũng có sự kết hợp đặc biệt trong 2 sáng tác trong chuỗi series Ăn gì đây. Với 2 ca khúc này, một lần nữa khẳng định sự đa dạng trong ngòi bút âm nhạc của Khắc Hưng. Không chỉ là bản tình ca gây xao xuyến, những ca khúc sôi động, nhiều màu sắc cùng lời ca dí dỏm cũng là một trong nhiều thế mạnh của “cỗ máy tạo hit” này.

Một số sản phẩm nổi bật khác được sáng tác bởi Khắc Hưng:

Get High - Lưu Hương Giang

Anh đang nơi đâu - Miu Lê

Hơi ấm ngày đông - Khắc Việt

Get Out - Min

Riêng mình anh thôi - Văn Mai Hương

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất