Âm Nhạc

Kang Ta (H.O.T) tung album sau 8 năm vắng bóng

Chia sẻ

Thành viên điển trai của nhóm nhạc huyền thoại một thời H.O.T được đưa tin sẽ trở lại làng nhạc sau một thời gian dài im ắng.

Tờ Sports Donga của Hàn mới đây đưa tin, Kang Ta đã bắt đầu thu âm cho album solo phòng thu thứ năm. Đĩa nhạc dự kiến phát hành vào tháng 1 năm sau. Nếu kế hoạch suôn sẻ, album này sẽ đánh dấu sự trở lại làng nhạc Kpop của cựu thành viên H.O.T sau 8 năm vắng bóng.

Ca sĩ Kang Ta.

Ca sĩ Kang Ta.

Album gần đây nhất của Kang Ta là Eternity phát hành năm 2008 trước khi anh nhập ngũ. Thời gian qua, nam ca sĩ điển trai làm huấn luyện viên 2 mùa của The Voice Hàn Quốc, sau đó tập trung hoạt động chủ yếu ở Trung Quốc và Nhật Bản cũng như tham gia vào dự án nhóm S. Tháng 12/2014, Kang Ta từng tiết lộ trên trang cá nhân sẽ sớm trở lại sân khấu với ca khúc mới nhưng không tiết lộ chính xác thời điểm tung album.

H.O.T - nhóm nhạc đình đám nhất của Kpop.

H.O.T - nhóm nhạc đình đám nhất của Kpop.

Sự trở lại lần này của Kang Ta có ý nghĩa đặc biệt bởi nhóm nhạc H.O.T đánh dấu 20 năm ra mắt. Đầu tháng 9, một nguồn tin tiết lộ các thành viên Moon Hee Jun, Kang Ta, Tony Ahn, Jang Woo Hyuk và Lee Jae Won đã gặp gỡ để bàn bạc việc tái hợp trên sân khấu sau 14 năm tan rã. Ra mắt từ tháng 9/1996, H.O.T trở thành một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Kpop trong thập niên 90, đầu 2000.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất