Âm Nhạc

JYP tuyên bố 2 thành viên rời Wonder Girls

Chia sẻ

JYP đưa ra thông cáo tuyên bố trưởng nhóm Sunye và thành viên Sohee rời khỏi nhóm Wonder Girls. “Nhóm sẽ hoạt động với 4 thành viên (Yeeun, Yubin, Sunmi và Hyelim)” – JYP cho biết.

Wonder Girls chia tay 2 thành viên nổi bật của nhóm.
Wonder Girls chia tay 2 thành viên nổi bật.

Phía công ty giải trí lý giải về sự ra đi của hai nữ ca sĩ: “Để chăm sóc cho gia đình, Sunye rời nhóm và kết thúc hợp đồng. Sohee cũng quyết định chia tay để tập trung vào những dự án cá nhân của cô ấy. Dù vậy, Sunye và Sohee sẽ hết lòng ủng hộ các thành viên cũng như album mới của nhóm. Họ tiếp tục động viên lẫn nhau như những người bạn tốt”.

JYP cũng công bố bức thư mà Sunye và Sohee viết chia tay nhóm. “Tớ sẽ coi khoảng thời gian sum vầy của chúng ta như một kỷ niệm. Chỉ cần được ở bên nhau đã là một vinh dự và hạnh phúc to lớn mà tớ có thể chẳng bao giờ trả hết được. Một lần nữa cảm ơn các cậu. Tớ xin lỗi vì đã không làm tròn trách nhiệm là một trưởng nhóm vì vắng mặt trong suốt thời gian qua. Những gì tớ học hỏi được qua Wonder Girls và mỗi người các cậu là vô giá. Hành trình của chúng ta khiến tớ nhận ra những điều tốt đẹp nhất. Giờ đã làm người vợ và người mẹ, tớ sẽ cố gắng sống thật tốt” – Sunye viết. Nữ ca sĩ kết hôn đầu năm 2013 và sinh hạ đứa con đầu lòng vào tháng 10 năm đó.

Wonder Girls sẽ trở lại với 4 thành viên.
Wonder Girls sẽ trở lại với 4 thành viên.

Về phía Sohee, từng là em út của nhóm khi chưa có Hyelim gia nhập, cô gửi gắm: “Hôm nay là ngày em kết thúc hoạt động với Wonder Girls. Cho đến giờ này, em vẫn còn nhiều thiếu sót, chưa thể là một diễn viên đích thực. Em đã tham lam khi quyết định làm ca sĩ và diễn viên nên đã gây ra ảnh hưởng đến Wonder Girls”. 

Chia sẻ
Tin mới nhất