Âm Nhạc

Justin Bieber tiết lộ loạt ca khúc về tình cũ Selena Gomez

Chia sẻ

Xuất hiện trên chương trình “The Ellen DeGeneres” nổi tiếng, nam ca sĩ mang đến cho người hâm mộ câu trả lời về nguồn cảm hứng để viết nên những bài hát trong album mới mang tên “Purpose”.

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, Justin thổ lộ rằng mình vẫn chưa thể vượt qua được mối tình cùng Selena Gomez. Anh chàng không ngần ngại gọi Sel là mối tình đích thực đầu tiên của bản thân và thú nhận mình sẽ không bao giờ ngừng yêu cô.

Chưa hết, Justin còn tiết lộ ba ca khúc trong album được phát hành sắp tới viết về tình cũ Selena. Ca khúc thứ tư tuy không được lựa chọn để giới thiệu trong album Purpose, nhưng theo tâm sự của giọng ca What Do You Mean. Nó được đặt tên là If I Would Have Met You in Five Years, viết về sự luyến tiếc cho một cuộc tình bất thành khi gặp đúng người nhưng lại không đúng thời điểm.

Justin Bieber trong chương trình The Ellen DeGeneres.

Justin Bieber trong chương trình The Ellen DeGeneres.

Chính vì cuộc phỏng vấn này mà các fan rất háo hức, bồn chồn muốn biết thật sự trong danh sách các ca khúc, bài nào viết về Selena. Và nữ MC Ellen DeGeneres đã giúp fan thỏa mãn. What Do You Mean, Sorry, Mark My Words chính là những ca khúc ấy.

https://www.youtube.com/watch?v=OPtfZgW9mBc&feature=youtu.be

Clip: Justin Bieber trả lời phỏng vấn và hát Mark My Words

Trong đoạn snippet ngắn của ca khúc Mark My Words, mọi người cũng phần nào nhận ra được thông điệp mà anh chàng đang cố nhắn gửi cho tình cũ của mình: “Trying to rekindle us/Only to lose yourself/Well I won't let me lose you/And I won't let us just fade away/After all that we've been through/I'mma show you more than I ever could say/Mark my words, that's all that I have…”.

Tạm dịch: “Cố gắng thắp lại tình ta. Chỉ để đánh mất đi bản thân mình. Nhưng anh sẽ không bao giờ đánh mất em đâu. Và anh sẽ chẳng để mối tình này tan biến đi. Sau tất cả những gì chúng ta đã trải qua. Anh sẽ chứng minh cho em thấy. Nhớ lời anh nhé. Đó là tất cả những gì anh có thể nói ra”.

Bìa album Purpose của Justin Bieber.

Bìa album Purpose của Justin Bieber.

Ngay lập tức, nữ MC kỳ cựu này lại đặt câu hỏi về tương lai của mối tình đầy trắc trở, liệu rằng có cơ hội nào cho cả hai không. Câu trả lời của Justin khiến nhiều người bất ngờ: “Có thể lắm chứ. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, và tôi chắc rằng mình vẫn còn cơ hội. Tôi nghĩ rằng, hiện tại cả hai đang tự đi trên hành trình của mình để tự khám phá bản thân và một khi đã hiểu được chính mình, chúng tôi có thể quay lại bên nhau. Hoặc cũng có thể cô ấy sẽ tìm được ai đó tuyệt vời và tôi cũng vậy. Tôi chỉ muốn cô ấy hạnh phúc mà thôi”.

Justin Bieber và Selena Gomez thuở còn mặn nồng.

Justin Bieber và Selena Gomez thuở còn mặn nồng.

Với những lời bộc bạch chân thành này, Justin Bieber một lần nữa thổi bùng hy vọng trong cộng đồng fan Jelena, đồng thời tạo được rất nhiều phản ứng tích cực trên mạng xã hội vì mọi người cho rằng có lẽ anh đã bắt đầu suy nghĩ chín chắn hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất