Âm Nhạc

Justin Bieber 'nổi điên' trong đêm nhạc vì nói mà fan không thèm nghe

Tít Trắng
Chia sẻ

Fan đông và cuồng nhiệt thì ai cũng muốn, nhưng đến mức không lắng nghe thần tượng nói thì quả là bó tay!

Chỉ 2 ngày sau khi phải “năn nỉ” fan ngừng làm ồn và ráng hạn chế tiếng la hét vào đêm concert nằm trong khuôn khổ Purpose Tour ở Birmingham, Justin Bieber lại tiếp tục vướng phải rắc rối với vấn đề tương tự tại Manchester.

jb2

Justin đã bị chỉ trích vì bảo fan ngừng ồn ào trong concert tại Birmingham cách đây ít ngày. Một số người cho rằng hành động này là bất lịch sự.

Khi đêm diễn đã đi được một nửa thời lượng, anh chàng dừng lại một chút để tâm sự với các fan về cuộc sống, tuổi trẻ dựa trên trải nghiệm của bản thân. Tuy nhiên, trong lúc Bieber vừa nói vài câu thì một khán giả bỗng nhiên lớn tiếng la hét khiến anh không khỏi “nóng mặt”. Chàng ca sĩ Sorry liền khó chịu đưa mic xuống dưới: “Bạn có muốn cầm lấy nó không? Hãy cứ nói thoải mái nếu muốn”.

bieber

Các Belieber từ trước đến nay vốn nổi tiếng về độ cuồng nhiệt và đôi khi mang đến rắc rối không đáng có cho Justin Bieber.

Bieber tỏ ra khó chịu khi bị tiếng la hét cắt ngang.

https://www.youtube.com/watch?v=Es72JKanE9w

Sau đó anh bỏ phần giao lưu, quay vào trong và tiếp tục trình diễn Purpose.

Bieber tỏ rõ sự thất vọng, hụt hẫng của mình khi quay ra nói với đám đông: “Nếu các bạn thật sự muốn ghi nhớ khoảnh khắc này và… Tôi đã nghĩ rằng mình nên dành ra một chút thời gian chia sẻ cùng mọi người. Nhưng nếu các bạn không muốn nghe tôi nói thì tôi sẽ chỉ hát, thế thôi. Tôi chẳng ngại phải dừng cái trò cười này lại đâu. Không cần tâm sự gì nữa cả. Tôi đang cố gắng cho mọi người thấy sự chân thành, nếu các bạn chẳng để tâm thì chúng ta sẽ chỉ tập trung vào âm nhạc”.

jb3

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Justin liên tiếp phải đau đầu với fan cuồng. Nhiều ý kiến cho rằng chàng ca sĩ người Canada quá nhạy cảm bởi fan cuồng thì ai cũng có và thậm chí còn chỉ trích anh vì hành xử có phần thô lỗ.

jb

Ngược lại, số đông đứng ra bênh vực, đồng cảm cùng Justin và cũng phẫn nộ với những fan vô văn hóa kia không kém gì thần tượng.

“Is this too late now to say sorry?” - Đã quá muộn để nói xin lỗi rồi fan cuồng của Justin ạ.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất