Âm Nhạc

Justin Bieber ẵm giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp với Where Are U Now

Chia sẻ

Nam ca sĩ cực kỳ phấn khích khi được công bố ẵm giải thưởng đầu tiên với Where Are U Now tại Grammy 2016.

Ngay trước thềm Grammy, Justin Bieber đã được công bố ẵm giải thưởng đầu tiên trong tổng số 3 đề cử của anh tại lễ trao giải năm nay: Best dance recording cho ca khúc Where Are Ü Now, hit single trong năm 2015 của anh cùng Skrillex & Diplo.

CbSw8YrUAAAh_J0

Tuy không xuất hiện tại phần trao giải sau sân khấu dành cho hạng mục này nhưng Justin đã ngay lập tức chia sẻ niềm vui cùng người hâm mộ trên Twitter bằng một đoạn video ngắn để cảm ơn các fan, người quản lí Scooter Braun, và những khán giả của Grammy đã ủng hộ ca khúc này. 

biber twit

Video phần nhận giải của Skrillex & Diplo:

Tiếp theo chương trình, Bieber cũng sẽ có một phần trình diễn cho Where Are U Now cùng hai người đồng nghiệp của mình. Đây là lần đầu tiên cả ba cùng đứng trên sân khấu trong một chương trình phát sóng trực tiếp, hứa hẹn sẽ mang đến một bản phối mới đặc sắc đủ để thỏa mãn chờ mong của fan hâm mộ. Bên cạnh đó, vẫn còn đến hai hạng mục đề cử để anh làm phong phú thêm bộ sưu tập giải thưởng của mình.

Justin trên thảm đỏ Grammy.

Justin trên thảm đỏ Grammy.

Bieber lịch lãm trong bộ vest trắng.

Bieber lịch lãm trong bộ vest trắng.

Jaxon Bieber, left, and Justin Bieber arrive at the 58th annual Grammy Awards at the Staples Center on Monday, Feb. 15, 2016, in Los Angeles. (Photo by Jordan Strauss/Invision/AP)

Justin Bieber và em trai trên thảm đỏ chương trình.

MV Where Are U Now - Justin Bieber, Skrillex and Diplo.

Chia sẻ
Tin mới nhất