Âm Nhạc

Justin Bieber cán mốc 10 tỷ lượt view, fan vẫn yêu cầu hủy bỏ tour diễn

Chia sẻ

Bên cạnh tin vui của ngôi sao '10 tỷ view', các Beliebers đang hết sức lo lắng cho tình trạng hiện tại của anh, đến nỗi phải kêu gọi hủy bỏ tour lưu diễn Purpose.

Vài ngày qua, các Beliebers (tên gọi cộng đồng fan Justin Bieber) đã liên tục tiến công twitter với dòng tweet đồng loạt kèm hashtag yêu cầu thần tượng của mình hãy #Cancelpurposetour (hãy hủy bỏ tour diễn Purpose). Hashtag này đã No.1 trending trên twitter suốt cả buổi sáng thứ năm, chuyện gì đã xảy ra?

justin bieber

Chuyện gì đã xảy ra khiến Justin không còn đứng vững?

Ngọn nguồn vấn đề bắt đầu từ việc ngôi sao Baby thông báo hủy bỏ buổi gặp mặt Meet & Greets cuối cùng với fan tại Staples Center vào hôm 23/3 trong khuôn khổ Purpose tour khi gần đến sát chương trình. Lý do được Justin đưa ra là anh đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, bị quá tải vì các concert trải dài và liên tục. Anh cũng không quên gửi lời xin lỗi đến fan, hứa hẹn sẽ trở lại với tour diễn tiếp theo và mang đến cho khán giả phần trình diễn tuyệt vời nhất. 

JB 1

Dòng 'tâm thư' của Justin gửi đến fan.

Thậm chí, đã có người bỏ đến 2000$ để mua được chiếc vé đến buổi gặp mặt này. Thế nhưng, chính vì lo lắng cho thần tượng của mình, họ vẫn chấp nhận bỏ nó đi và hơn thế nữa, còn cùng nhau kêu gọi hãy hủy bỏ cả show diễn để bảo đảm sức khỏe cho anh.

JB0

Tuy nhiên vẫn có những người cảm thấy thay vì cổ vũ, động viên Bieber tham gia chương trình thì lại viết nên dòng hashtag mà họ cho là ngu xuẩn ấy: “Hãy dừng việc dùng hashtag #CancelPurposeTour lại và bắt đầu với #WeLoveYouJustin !! Điều chúng ta cần làm là cho anh ấy thấy chúng ta yêu anh như thế nào, tình yêu không phải là cảm giác của sự thất bại” hay “Anh ấy đủ mạnh mẽ vậy mà giờ đây chúng ta lại bảo anh ấy không thể làm được. Không ai trong chúng ta biết chuyện gì đang xảy ra cả”.

JB 2-vert

Dù là những phản ứng trái chiều nhưng chung quy lại, tất cả đều xuất phát từ tình yêu của các Beliebers dành cho Justin và chẳng ai biết điều gì đang xảy ra đối với nam ca sĩ. Vậy nên chỉ có thể tiếp tục ủng hộ và cầu chúc cho buổi biểu diễn tiếp theo sẽ vẫn thành công và hơn thế nữa. 

Justin đã đuối sức và cần được nghỉ ngơi để có thể trở lại hoành tráng hơn.

Justin đã đuối sức và cần được nghỉ ngơi để có thể trở lại hoành tráng hơn.

Ngoài lề những điều không hay của tour Purpose, Justin và các fans của mình vừa mới đón nhận một tin vui khi ngôi sao này trở thành nghệ sĩ đầu tiên cán mốc 10 tỷ lượt views trên VEVO sau 2,316 ngày (theo thống kê). Trong số đó hit Baby một thời đã chiếm đến 1.3 tỷ views. Riêng từ tháng 9/2015 đến nay, kênh JustinBieberVEVO đã tăng đến 4 tỷ view nhờ vào sản phẩm âm nhạc từ album Purpose, nhất là Sorry với 1.1 tỷ và What Do You Mean 887 triệu view, hứa hẹn cán mốc 1 tỷ trong thời gian sớm nhất khi đang trên đà chịu ảnh hưởng từ Purpose tour. Nếu như vậy, Bieber sẽ tiếp tục làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên có 3 video clip đạt trên 1 tỷ views, hiện tại anh vẫn đang ở trong hội “con nhà giàu” cùng Taylor SwiftKaty Perry với 2 MV BabySorry.

Cùng thưởng thức 3 MV “tỷ view” Sorry, BabyWhat Do You Mean:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất