Âm Nhạc

JustaTee - BigDaddy tung bản chính thức 'Về nhà ăn Tết' đậm chất hiphop

Chia sẻ

Bản chính thức của 'Về nhà ăn Tết' đã được phát hành.

Trong những ngày cuối cùng của năm Ất Mùi, JustaTee và BigDaddy đã quyết định tung ra bản thu âm chính thức của Về nhà ăn Tết để gửi tặng tất cả khán giả đã và đang yêu thích, ủng hộ cho cả hai trong suốt thời gian qua. 

venhaantet

Về nhà ăn Tết là ca khúc đang gây sốt trong những ngày qua. JustaTee và Big Daddy chia sẻ ca khúc này được viết khi cả hai lần đầu đi xa nhà khá lâu đặc biệt lại là trong những ngày cận Tết. Với ca từ mang đậm niềm tự hào về lối sống của người Việt, pha trộn với dòng nhạc Hiphop -Trap rất riêng biệt. Về nhà ăn Tết không chỉ mang nhiều cảm xúc mà nó còn như một lời kêu gọi những con người Việt Nam hãy luôn lao động, làm việc hăng say, và khi Xuân về, năm mới đến hãy nhớ trở về đoàn tụ cùng gia đình, cùng nền văn hóa Tết Việt.

Justatee xúc động chia sẻ về Tết ở Hà Nội:" Là những người con sinh ra từ đất Bắc nên cả hai đều được hưởng không khí Tết đậm đà và ý nghĩ của miền Bắc. Từ khi bé ngồi quây quần bên nồi bánh chưng cùng gia đình và chúng bạn, vừa trông vừa sưởi ấm giữa thời tiết lạnh của những ngày Xuân về cho đến tiết trời mưa phùn vào mỗi đêm giao thừa đều mang lại cho mình cảm giác thật sự thân thuộc cho bất cứ ai đã từng đón Tết tại Hà Nội. Những đêm 30 Tết ngồi ăn tất niên với cảm giác ấm cúng cùng gia đình với dưa hành, thịt đông, hay hình ảnh những em bé nhận tiền lì xì với những lời chúc tốt đẹp. Tất cả đều là những gì gần gũi và thân thuộc nhất mà chúng tôi đều không thể quên. Nếu ai có dịp ra miền Bắc ăn Tết thì hãy thử 1 lần cảm nhận nó như chúng tôi để cùng hiểu thêm về những hương vị rất riêng của thời tiết, của không khí cũng như cách mà cha ông ta đón Tết bao nhiêu đời nay. Và vì cũng chỉ mới Nam tiến một thời gian chưa đủ lâu nên cả hai đều chưa đón Tết ở miền Nam, nhưng những ngày qua khi thấy mọi người ai cũng đều hối hả, bận rộn để chuẩn bị đón Tết cùng gia đình thì cả hai rất mong muốn 1 hoặc 2 năm sau sẽ được đưa bố mẹ vào Sài Gòn cùng hưởng không khí Tết trong này để những ngày Tết càng thêm thú vị ".

JustaTee xúc động chia sẻ về Tết ở Hà Nội:” Là những người con sinh ra từ đất Bắc nên cả hai đều được hưởng không khí Tết đậm đà và ý nghĩ của miền Bắc. Từ khi bé ngồi quây quần bên nồi bánh chưng cùng gia đình và chúng bạn, vừa trông vừa sưởi ấm giữa thời tiết lạnh của những ngày Xuân về cho đến tiết trời mưa phùn vào mỗi đêm giao thừa đều mang lại cho mình cảm giác thật sự thân thuộc cho bất cứ ai đã từng đón Tết tại Hà Nội. Những đêm 30 Tết ngồi ăn tất niên với cảm giác ấm cúng cùng gia đình với dưa hành, thịt đông, hay hình ảnh những em bé nhận tiền lì xì với những lời chúc tốt đẹp.

Tất cả đều là những gì gần gũi và thân thuộc nhất mà chúng tôi đều không thể quên. Nếu ai có dịp ra miền Bắc ăn Tết thì hãy thử 1 lần cảm nhận nó như chúng tôi để cùng hiểu thêm về những hương vị rất riêng của thời tiết, của không khí cũng như cách mà cha ông ta đón Tết bao nhiêu đời nay. Và vì cũng chỉ mới Nam tiến một thời gian chưa đủ lâu nên cả hai đều chưa đón Tết ở miền Nam, nhưng những ngày qua khi thấy mọi người ai cũng đều hối hả, bận rộn để chuẩn bị đón Tết cùng gia đình thì cả hai rất mong muốn 1 hoặc 2 năm sau sẽ được đưa bố mẹ vào Sài Gòn cùng hưởng không khí Tết trong này để những ngày Tết càng thêm thú vị “.

https://www.youtube.com/watch?v=lRnVPEgELno

'Về nhà ăn Tết' gây ấn tượng mạnh tại vòng liveshow 5 của The Remix 2016.

Cùng xem bộ hình Xuân mới nhất của cặp đôi JustaTee và Big Daddy.
venhaantet4 venhaantet5 venhaantet6 venhaantet7 venhaantet8 venhaantet9 venhaantet10 venhaantet11

venhaantet3

venhaantet20

Chia sẻ
Tin mới nhất