Âm Nhạc

Jungkook (BTS) cover hit Justin Bieber tặng ngược fan nhân ngày sinh nhật

Tít Trắng
Chia sẻ

Mặc dù là ngày sinh nhật mình nhưng cậu út của BTS lại tung bản cover “Purpose” hết sức ngọt ngào tặng fan.

Thay vì chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào hay “tập đoàn” quà tặng từ fan như nhiều sao khác hay làm thì mới đây, thành viên nhỏ tuổi nhất BTS lại dành tặng người hâm mộ món quà cực kỳ ngọt ngào nhân ngày sinh nhật mình: bản cover ca khúc nổi tiếng Purpose của Justin Bieber.

Jungkook - cậu em út tài năng của BTS.

Jungkook - cậu em út tài năng của BTS.

Bản cover Purpose của Jungkook.

Cụ thể, đêm 1/9, nam ca sĩ chia sẻ đường link ca khúc trên tài khoản Twitter kèm lời nhắn: “Món quà mình cho đi vào ngày sinh nhật. Mình ghi âm khá nhanh vì không đủ thời gian! Nhưng hãy cứ thưởng thức nó nhé”. Khỏi phải nói cộng đồng Army đã vui mừng thế nào trước món quà bất ngờ này. Hầu hết fan đều cho rằng chất giọng ngọt ngào của Jungkook rất phù hợp với các bài hát của Justin Bieber và đây cũng không phải lần đầu tiên anh cover lại ca khúc của Bieber.

Jungkook cover Nothing Like Us - một bản hit khác của Bieber.

Trong một diễn biến khác, BTS hiện đang chuẩn bị tổ chức fanmeeting tại Hàn vào tháng 11 tới. Vì độ nổi tiếng của nhóm đang ngày càng tăng nên sự kiện lần này sẽ được tổ chức tại SVĐ Gocheok Sky Dome với sức chứa 22.000 chỗ ngồi để có thể đáp ứng nhu cầu của fan.

BTS sắp có cuộc tái ngộ với fan tại quên nhà vào tháng 11 tới.

BTS sắp có cuộc tái ngộ với fan ở quê nhà vào tháng 11 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất