Âm Nhạc

JSOL: 'Tôi khao khát được mang đến thứ âm nhạc hiền lành, dịu dàng, thấu cảm'

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của JSOL vừa được chính thức trình làng đến với khán giả.

Sau khi nhá hàng teaser gây xôn xao dư luận tuần qua, bài hát thứ ba do ViruSs sáng tác, kết hợp cùng các ca sĩ V-Pop đã chính thức lên sóng: Giá như em nhìn lại. Người được ViruSs chọn mặt gửi vàng lần này là nam ca sĩ trẻ điển trai JSol. Anh đã truyền tải hết những tâm tư tình cảm bằng giọng hát trầm ấm và cách xử lý tinh tế - như nhận định của các đồng nghiệp trong clip reaction trước đó.

Với Giá như em nhìn lại, nhạc sĩ Only C dành lời khen cho phần thể hiện cảm xúc của nam ca sĩ khiến anh đồng cảm với chàng trai trong bài hát. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng đánh giá cao và nhận định “cậu bé này sinh ra để hát ballad”. Thậm chí các bạn đồng nghiệp thường tiếp xúc với JSol như Suni Hạ Linh, Erik, Monstar, Amee… cũng đều bất ngờ về khả năng hát truyền cảm của JSol.

JSol được nhiều nghệ sĩ đánh giá cao khi thể hiện ca khúc Giá như em nhìn lại.

Phần hòa âm - phối khí là điểm sáng được khen ngợi bởi các nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc.

MV Giá như em nhìn lại

Sau Hàn Quốc, Đài Loan, Áo, JSol tiếp tục mời khán giả chiêm ngưỡng đất nước Thụy Sỹ - quốc gia có phong cách kiến trúc cổ kính và thiên nhiên tuyệt đẹp ở Châu Âu. Tại đây, chuyện tình của JSol và Cin City - beauty blogger nổi tiếng - được đạo diễn Gin Trần phác họa vừa gần gũi, vừa đan xen chút kỳ ảo. Nội dung xoay quanh cô gái dù đã mất chàng trai mình yêu từ rất lâu rồi nhưng vẫn nhớ nhung về anh.

Mở đầu MV, khi cô gái đeo nhẫn là lúc chàng trai xuất hiện - chàng trai hiện thân từ chiếc nhẫn.

Hai người cùng sống lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho đến khi cô gái bừng tỉnh và nhận ra bản thân không thể sống mãi trong vọng tưởng, nên đã tháo nhẫn, đặt xuống và bước đi.

Đó cũng là lúc chàng trai phải trở lại trong chiếc nhẫn, hay quá khứ phải trở về nơi nó thuộc về.

Vẫn giữ vững lập trường từng chia sẻ trước đây, JSOL muốn trung thành với dòng nhạc ballad và hình tượng người kể tình ca. Giữa thị trường V-Pop đa dạng màu sắc và liên tục thay đổi, có lẽ việc theo đuổi dòng nhạc ballad sẽ gây nhiều khó khăn và đòi hỏi kiên nhẫn để có thể định vị mình.

JSOL mặc dù có lo ngại nhưng vẫn kiên định với hướng đi này: “Mình tin rằng sau tất cả, âm nhạc có sứ mệnh quan trọng nhất đó là sẻ chia, đồng cảm với những cung bậc cảm xúc của khán thính giả. Cho dù là ai chăng nữa thì vẫn cần được xoa dịu, ủi an bằng thứ âm nhạc hiền lành, dịu dàng, thấu cảm. Đó cũng là điều mình hướng đến khi bắt đầu con đường theo đuổi đam mê ca hát: khao khát được chạm đến trái tim người nghe”.

Một số hình ảnh khác của JSOL:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất