Âm Nhạc

Jaejoong (JYJ) và 3 thành viên SuJu bất ngờ kết hợp trên sân khấu quân đội, hát hit… BigBang

Chia sẻ

Cộng đồng fan hâm mộ của JYJ và Super Junior vừa được một phen sốc nặng khi chứng kiến màn tái hợp quá đỗi bất ngờ này.

Sáng ngày 4/3, cộng đồng ELF (tên gọi fan Super Junior) và Cassiopeia (tên gọi fan DBSK) như sốt sình sịch khi những đoạn video ngắn cùng một số hình ảnh về sân khấu kết hợp của Jaejoong, Eunhyuk, Sungmin và Shindong lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Bốn anh chàng đứng chung sân khấu trong một buổi biểu diễn của quân đội. Bộ tứ cùng hòa giọng ở một loạt các bài hát sôi động quen thuộc, trong đó có ca khúc Sunset Glow - một trong những bản hit từ xưa của BigBang. Điều này càng khiến cho màn tái hợp bất ngờ này trở nên thú vị hơn trong mắt các fan.

Jaejoong

Jaejoong

dbsj3

dbsj5

Những hình ảnh hiếm hoi của các chàng trai trên sân khấu.

Những hình ảnh hiếm hoi của các chàng trai trên sân khấu.

Đoạn clip ngắn đang được chia sẻ rộng rãi. Ca khúc Sunset Glow của BigBang bất ngờ được bộ tứ cover lại.

Mối quan hệ thân thiết của các thành viên SuJu và DBSK từ trước tới nay vốn không phải là một điều quá lạ lẫm đối với các Kpop fan. Trước khi vụ kiện tách nhóm rùm beng của 3 thành Jaejoong, Junsu và Yoochun xảy ra, 2 nhóm nhạc đình đám này từng có màn song kiếm hợp bích với single Show Me Your Love năm 2005. Tiếc là sau khi scandal nổ ra, người hâm mộ không còn nhiều cơ hội chứng kiến sự thân thiết như người trong nhà của hai nhóm.

dbsj6

Ít ngày trước đây, các fan đã được thưởng thức sân khấu kết hợp siêu hot của Siwon và Changmin tại một buổi biểu diễn quân đội khác. Và với màn tái xuất mới nhất này, các fan hy vọng trong tương lai các thành viên SuJu và DBSK sẽ có thật nhiều dịp được đứng chung trên sân khấu hơn nữa.

Chia sẻ
Tin mới nhất