Âm Nhạc

131.052 người xem trực tuyến và ngã ngửa: Jack - K-ICM không hề phát hành MV vào tối 3/9

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những tưởng sẽ có một "siêu phẩm" từ Jack và K-ICM nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại.

Tối 3/9, cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan của Jack và K-ICM đã vô cùng nóng lòng và chờ đón một sản phẩm từ bộ đôi được “thả thính” từ nhiều ngày trước mang tên Lời hứa. Chỉ cách vài giờ trước khi tung ra chính thức, cả hai còn hé lộ đường link công chiếu cùng tên của video này có tựa đề Giữ từng lời đã hứa khiến người hâm mộ như phấn khích hơn bao giờ hết.

Đoạn video này đã thực sự nhận được quan tâm lớn của khán giả khi ngay tại thời điểm công chiếu video, đã có đến 131.052 lượt người xem trực tuyến cùng hàng nghìn lượt bình luận. Thế nhưng, tất cả đã được một phen “ngã ngửa” bởi lẽ, video từ Jack và K-ICM không phải là một MV hay sản phẩm âm nhạc như lời đồn đoán trước đó mà thực chất, đây hoàn toàn chỉ là… một TVC quảng cáo mang thông điệp nhân văn.

Số lượt người xem công chiếu video mới nhất của Jack và K-ICM.

Giữ từng lời đã hứa không phải một MV của Jack và K-ICM.

Trước đó, các fan của Jack và K-ICM cứ ngỡ đây sẽ là tiền truyện của MV Hồng nhan.

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, ngay từ đầu hai chàng trai Jack và K-ICM không hề khẳng định rằng đây chính là một MV ca nhạc hay một sản phẩm được ra lò hậu phim ngắn Sóng gió. Việc các fan hụt hẫng và tiếc nuối chắc chắn là có nhưng điều đó không có nghĩa Jack và K-ICM để khán giả yêu thương mình bị ăn “cú lừa”.

Còn nhớ trong chuyến công tác tại Hàn Quốc mới đây, Jack và K-ICM từng tiết lộ cả hai ngay khi trở về Việt Nam sẽ hoàn tất những phân đoạn cuối cùng cho một sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong thời gian gần tới đây. Biết đâu ngay sau đoạn video này, hai anh chàng sẽ sớm tung ra món quà bất ngờ dành cho người hâm mộ?

Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đón sản phẩm mới nhất của Jack và K-ICM nhé.

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất