Âm Nhạc

Clip: Jack và K-ICM biểu diễn cực sung, dành lời chúc cho các bạn học sinh nhân dịp lễ khai giảng 5/9

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Jack và K-ICM chắc chắn sẽ là nguồn động lực không nhỏ để các bạn học sinh học thật tốt trong năm học mới này.

Sáng 5/9, lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020 đã diễn ra trên khắp tỉnh thành của đất nước. Đặc biệt, Jack và K-ICM cũng đã có mặt tại một trường THCS để đem đến loạt ca khúc cũng như tiếp thêm sức mạnh để các bạn học sinh có thể có một năm học mới nhiều thành tích và niềm vui.

Trong không khí đầy hứng khởi của buổi lễ khai giảng, các bản hit như Sóng gió, Hồng nhan, Bạc phận được hai chàng trai lần lượt gửi tặng các bạn học sinh. Cũng giống như bao sân khấu biểu diễn khác, giai điệu và ca từ trong các ca khúc này đều được những vị “khán giả đặc biệt” cùng nhau đồng thanh hòa vang khắp sân trường.

Hàng trăm học sinh vô cùng phấn khích khi có sự xuất hiện của Jack và K-ICM.

Không khí càng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi hai chàng trai “triệu view” có mặt tại sân trường.

Tất cả như trở nên “vỡ òa” và hòa vang theo những ca khúc của Jack và K-ICM

Clip Jack và K-ICM biểu diễn trong lễ khai giảng tại một trường THCS

Không chỉ vậy, Jack cũng dành tặng những lời chúc cho các bạn học sinh nhân dịp khai giảng bắt đầu năm học mới. Theo đó, anh chàng chia sẻ: “Ngày hôm nay Jack và K-ICM có dịp biểu diễn tại một số trường học nhân dịp khai giảng, Jack và K-ICM muốn dành lời chúc cho các bạn mong các bạn học giỏi, có thật nhiều thành tích cao và cố gắng giữ sức khỏe. Đặc biệt, hãy luôn nhớ đến Jack và K-ICM nha”.

Cip Jack gửi lời chúc đến các bạn học sinh nhân dịp khai giảng

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất