Âm Nhạc

IU hẹn hò đàn anh hơn 11 tuổi

Chia sẻ

Công chúa làng nhạc Kpop thừa nhận bí mật qua lại với nam ca sĩ Jang Ki Ha từ 2 năm nay.

Mới đây, trang Dispatch- nơi chuyên đăng tải thông tin đời tư của nghệ sĩ Hàn công bố chùm ảnh hẹn hò của IU và đàn anh trong nghề là ca sĩ kiêm nhạc sĩ Chang Ki Ha, hơn cô 11 tuổi.

IU và bạn trai Chang Ki Ha.

IU và bạn trai Chang Ki Ha.

Theo Dispatch, với công việc cặp đôi làng nhạc thường tranh thủ gặp nhau tại nhà riêng, Chang Ki Ha ở khu Mapo còn nhà riêng của IU tại Yongsan. Dù bận rộn, IU và Chang Ki Ha vẫn sắp xếp thời gian riêng tư. Lần gần đây là hôm 7/9, IU từ Hong Kong trở về đã đến thẳng căn hộ của bạn trai. Cặp đôi cẩn trọng mỗi khi hẹn hò, thường ăn mặc kín mít, đeo khẩu trang và đội mũ. Theo một người bạn thân thiết tiết lộ: “Họ trở nên gần gũi, chia sẻ những suy nghĩ và mối quan tâm về âm nhạc”.

Sau khi bị báo chí đưa tin, phía công ty giải trí của 2 ca sĩ xác nhận thông tin hẹn hò. Loen Entertainment - công ty quản lý của IU nói: “Họ hẹn hò sau khi nảy sinh tình cảm từ những cuộc trò chuyện về âm nhạc với tư cách đồng nghiệp cách đây 2 năm”.

Hình ảnh cặp đôi trong buổi hẹn hò.

Hình ảnh cặp đôi trong buổi hẹn hò.

Trong khi đó, IU cũng đích thân thừa nhận tin đồn tình cảm với người hâm mộ. Qua trang web cá nhân, nữ ca sĩ 22 tuổi viết: “Chúng tôi đã hẹn hò được gần 2 năm. Tôi yêu anh ấy ngay sau lần gặp gỡ đầu tiên tại một chương trình phát thanh. Anh ấy là người mà tôi học hỏi được rất nhiều điều và tôi biết ơn vì điều đó. Chúng tôi cũng giống như bao cặp yêu nhau khác, có vui buồn, giận hờn, thất vọng, biết ơn dành cho nhau”. IU cũng cho biết cô đã có ý định công khai hẹn hò thì bất ngờ bị “phanh phui”.

Gần đây, giọng ca Red Shoes đang chuẩn bị trở lại sân khấu, còn bạn trai Chang Ki Ha sắp đi tour.

Cặp đôi Kpop hẹn hò gần được 2 năm nay.

Cặp đôi Kpop hẹn hò gần được 2 năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất