Âm Nhạc

Isaac hát 'Mr Right' trong trạng thái ngái ngủ

Chia sẻ

Trong đoạn clip dài 40 giây vừa tung ra, Isaac tặng fan một phiên bản đặc biệt của hit Mr Right. Ngay giây đầu tiên, quán quân The Remix xuất hiện trên giường với chiếc mặt nạ ngủ ngộ nghĩnh. Bình thường Isaac luôn đóng bộ vest chỉn chu, vì vậy hình ảnh hiếm thấy này của anh khiến fan vừa bất ngờ vừa thích thú.

Cận cảnh vẻ đáng yêu của Isaac khi ngủ trong clip mới.
Cận cảnh vẻ đáng yêu của Isaac khi ngủ trong clip mới.

Nghe tiếng chuông báo thức điện thoại, Isaac thức giấc và sau phút ngái ngủ đã ngay lập tức luyện giọng với ca khúc Mr Right. Với gương mặt mộc điển trai cùng biểu cảm đáng yêu, anh chàng luôn biết cách thu hút fan nữ. Cuối clip, Isaac còn gửi lời chúc ngày mới ngoạn mục đến người xem và ghi điểm tuyệt đối trong lòng fan.

Isaac khoe gương mặt mộc điển trai.
Isaac khoe gương mặt mộc điển trai.

Isaac từng bật mí, để có giọng hát live khỏe và chắc chắn, anh đã phải chăm chỉ luyện thanh mọi lúc mọi nơi – khi đi trên xe, trong thang máy hay thậm chí cả khi vừa mới ngủ dậy. Mỗi sáng, ngay khi nghe lời nhắc việc chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1, anh sẽ bắt đầu ngày mới bằng cách tập hát.

Đặc biệt, clip luyện giọng và buổi sớm chỉ là một trong rất nhiều món quà độc đáo, thú vị mà Isaac gửi đến các bạn tại website. Anh chàng sẽ bật mí cho bạn những bí mật trong công việc và cuộc sống hàng ngày của mình. Ngoài ra, độc giả còn có cơ hội xuất hiện trong bộ tranh đang gây sốt của Thỏ Bảy Màu hoặc khám phá bản thân bằng những trắc nghiệm thú vị.

Isaac còn rất nhiều clip thú vị đang chờ bạn khám phá.
Isaac còn rất nhiều clip thú vị đang chờ bạn khám phá.

Chương trình “Mở khóa năng lượng” diễn ra từ ngày 15/7 đến 26/8/ với nhiều nội dung vui nhộn đang chờ các bạn tham gia và khám phá. 

Tại website mokhoanangluong.com có nhiều ô cửa bí mật để bạn mở ra để tìm hiểu những bất ngờ ẩn chứa trong đó. Khi vào website bạn sẽ có 100% pin, một lần mở khóa bạn sẽ hao tổn mất 5%, nhưng chỉ cần chia sẻ nội dung website đến mọi người xung quanh, bạn sẽ có lại lượng pin đã mất. Càng chia sẻ nhiều, cơ hội nhận quà là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1 có chức năng siêu tiết kiệm pin – Ultra Power Saving giống ca sĩ Isaac sử dụng lại càng tăng lên.

Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn 13 người đứng đầu các bảng xếp hạng mở khóa để trao giải: 3 giải đặc biệt – một điện thoại Samsung Galaxy J1 và 10 giải khuyến khích – một thẻ xem phim CGV trị giá 250.000 đồng hoặc một gậy chụp hình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất