Âm Nhạc

Hương Tràm - Đã song ca là không thể lãng mạn hơn nữa!

Chia sẻ

Sự kết hợp âm nhạc nào khiến cho bạn thực sự xiêu lòng?

Được biết đến với những ca khúc pop ballad lãng mạn và khéo léo khoe giọng hát trời phú và gần đây là những bản dance EDM sôi động, Hương Tràm dần khẳng định hình ảnh là một nghệ sĩ trẻ đa năng và không ngại làm mới mình.

Hương Tràm dần khẳng định là một nữ nghệ sĩ trẻ đa năng.

Hương Tràm dần khẳng định là một nữ nghệ sĩ trẻ đa năng.

Sự mới mẻ trong âm nhạc của Hương Tràm còn được minh chứng ở những bản song ca. Cô là một trong số ít những nữ ca sĩ trẻ tuy tham gia showbiz chưa quá lâu nhưng đã 'bỏ túi' hàng loạt những bản song ca mùi mẫn và được yêu thích. Chính điều này khiến cho âm nhạc của Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn. Cùng gọi tên những bản song ca 'ngọt lịm', chỉ có thể là Hương Tràm!

Gọi anh - ft. Bùi Anh Tuấn

Ca khúc quen thuộc Gọi anh được phối khí lại theo phong cách world music đã khéo léo khoe trọn giọng ca đầy nội lực của cặp đôi song ca ăn ý Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn. Sân khấu dành cho bản tình ca này cũng không thể lãng mạn hơn tạo chất xúc tác khiến ca khúc càng trở nên ngọt ngào. Sự bắt cặp đầy thú vị này đã để lại dư âm về một tiết mục đã tai và mãn nhãn dành cho khán giả truyền hình.

https://www.youtube.com/watch?v=lMbW2IPIyeI

Dòng thư cuối - ft. Quang Hà

Khung cảnh cô quạnh cùng âm nhạc tái tê của Dòng thư cuối đã khiến biết bao con tim yêu nhạc phải thổn thức. Câu chuyện về mối tình phôi pha được Hương Tràm và Quang Hà thể hiện như lời thủ thỉ 'rót buồn vào tim': “Dòng thư cuối, mà anh viết. Gửi đến em, người anh yêu nhất. Lời xin lỗi…..Một lần thôi. Mong em hiểu cho lòng anh. Ngoài trời còn mưa mãi. Lạnh trong tê tái. Em sẽ ra sao ngày mai. Ngày mà anh đi. Bỏ lại yêu dấu vẫn đang đậm sâu“.

Sẽ có người cần anh - ft. Cao Thái Sơn

Ca khúc song ca đình đám một thời của cặp đôi Cao Thái Sơn - Hương Tràm cũng được 'chọn mặt gửi vàng' để xuất hiện trong liveshow riêng của nam ca sĩ Cao Thái Sơn trong sự vỡ òa của khán giả. Chính giai điệu nhẹ nhàng cùng lời ca tha thiết trong tình yêu khiến Sẽ có người cần anh trở thành một trong những ca khúc được người nghe 'săn đón' nhiều nhất thời điểm đó. Đây cũng được cho là một trong những ca khúc kết hợp song ca thành công nhất của nữ ca sĩ xứ Nghệ trong loạt bài hát đình đám của cô.

Tình yêu thần thoại - ft. Đan Trường

Một hình ảnh khác lạ của Hương Tràm mà ít ai có thể tưởng tượng ra cho tới khi xem màn song ca cùng nam ca sĩ Đan Trường. Là ca khúc nổi tiếng được viết lời Việt với không khí hân hoan trong sự tái ngộ của tình yêu đôi lứa. Hương Tràm đã có một phần thể hiện không thể 'mùi' hơn bên anh Bo. Sân khấu cùng vũ đoàn với những hiệu ứng đẹp cũng được cho là chất xúc tác tuyệt với khiến cho màn kết hợp này trở nên hoàn hảo.

Ngày vui nhất - ft. Khắc Việt

Hai trái tim yêu tìm về nhau, căng tràn cảm xúc trong từng nhịp thở, sự hưng phấn và dạt dào là những cảm nhận rõ nhất về bản song ca kết hợp giữa Khắc Việt và Hương Tràm được ra mắt vào năm 2014. Không bi lụy, không sướt mướt như nhiều bản ballad trước đó, cả hai đã gửi tới khán giả khung cảnh tình yêu không thể đẹp hơn cùng ca từ, giai điệu ngập tràn hạnh phúc. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất