Âm Nhạc

Hương Tràm bất ngờ tung ca khúc mới ngay trước thềm Gala The Remix 2016

Chia sẻ

Bản audio cực chất của ca khúc ‘Vẫn luôn chờ mong’ đã được Hương Tràm chia sẻ chỉ vài giờ trước khi đêm Gala trao giải The Remix 2016 diễn ra.

Chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 đang đi đến hồi kết sau một mùa giải ấn tượng với sự góp mặt của 10 team. Đêm nay (27/3) sẽ là đêm Gala trao giải, các đội sẽ mang đến tiết mục cuối cùng tại The Remix của mình vào tối nay. Ngoài ra, tất cả sẽ cùng nhau mang đến tiết mục tốp ca ca khúc Đường đến ngày vinh quang để tri ân cố nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập trước khi đến với phần công bố kết quả chính thức.

Bên cạnh việc tập trung tổng lực cho tiết mục cuối cùng vào tối nay như các đồng đội, Hương Tràm còn “năng nổ” tung ra sản phẩm âm nhạc mới ngay trước đêm chung kết vài giờ. Bản audio ca khúc Vẫn luôn chờ mong - một sáng tác của producer Only C vừa được hé lộ trên Youtube.

Hương Tràm hào hứng chia sẻ về ca khúc và tiết mục tối nay trên trang cá nhân.

Hương Tràm hào hứng chia sẻ về ca khúc và tiết mục tối nay trên trang cá nhân.

ht

Những góc quay ấn tượng của MV của được Hương Tràm khéo léo nhá hàng.

Những góc quay ấn tượng của MV chính thức cũng được Hương Tràm khéo léo nhá hàng trong MV bản audio này.

Bản audio Vẫn luôn chờ mong

Bản EDM thời thượng này một lần nữa cho thấy Hương Tràm ngày càng lột xác và hoà nhập tốt với tất cả thể loại nhạc. Ca khúc này sẽ được quán quân Giọng Hát Việt 2012 đem lên sân khấu tối nay, hứa hẹn sẽ tiếp tục là một tiết mục bùng nổ của nữ ca sĩ.

Hương Tràm trên sân khấu tổng duyệt trưa nay.

Hương Tràm trên sân khấu tổng duyệt trưa nay.

tongduyetgala-30 tongduyetgala-28

Đêm Gala trao giải chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 27/3. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất