Âm Nhạc

Hương Giang Idol và hành trình 'lột xác' ngoạn mục

Chia sẻ

Hương Giang Idol ngày càng xinh đẹp và gợi cảm sau gần 3 năm chuyển giới. Cô ngày càng được đánh giá cao bởi vẻ đẹp mặn mà và thân hình hoàn hảo đến khó tin.

1.2

Ngày bé, Nguyễn Ngọc Hiếu (tên thật của Hương Giang) là một bé trai tuấn tú với thân hình tròn trịa, gương mặt bầu bĩnh và nước da trắng mịn.

Khi lớn lên, Nguyễn Ngọc Hiếu có khuôn mặt khá dễ nhìn và may mắn có những nét nữ tính tự nhiên - điều mà không phải mỹ nhân chuyển giới nào cũng có được. Trong ảnh, Hương Giang Idol chụp chung cùng các bạn cùng lớp, trong đó có ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Khi lớn lên, Nguyễn Ngọc Hiếu có khuôn mặt khá dễ nhìn và may mắn có những nét nữ tính tự nhiên - điều mà không phải mỹ nhân chuyển giới nào cũng có được. Trong ảnh, Hương Giang Idol chụp chung cùng các bạn cùng lớp, trong đó có ca sĩ Dương Hoàng Yến.

1.3

Hương Giang Idol được công chúng biết đến khi lần đầu tiên tham gia chương trình Vietnam Idol 2010. Thời điểm đó, khán giả chỉ chú ý đến một thí sinh nam giả gái với trang phục áo tứ thân với lối trang điểm cầu kỳ. Bị loại ngay từ vòng thử giọng bởi ngoại hình không phù hợp làm nghệ sĩ, giọng hát không đặc biệt, cái tên Nguyễn Ngọc Hiếu nhanh chóng “đi vào quên lãng” trong cuộc thi năm đó.

1.4

Ước mơ làm ca sĩ của chàng trai Nguyễn Ngọc Hiếu nhanh chóng vụt tắt ở vòng loại sân chơi Vietnam Idol 2010. Không từ bỏ giấc mơ, Ngọc Hiếu không ngừng học tập và rèn luyện thanh nhạc. Trốn gia đình sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới bằng số tiền đã tích góp được, Ngọc Hiếu về nước và quay lại sân chơi Vietnam Idol 2012 với tên chứng minh thư của chị gái ruột là Nguyễn Hương Giang.

1.6

Tham gia Vietnam Idol 2012 chỉ sau vài tuần phẫu thuật, Hương Giang vẫn chưa hoàn thiện về ngoại hình. Vóc dáng hơi thô kệch, góc cạnh khuôn mặt còn hơi vuông và nhất là lối trang điểm còn màu mè, chưa phù hợp.

1.7

Để lại ấn tượng từ sân chơi Vietnam Idol 2012, công chúng quên hẳn tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu và nhớ đến cô bằng tên Hương Giang Idol.

1.9

Thời điểm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Hương Giang đã biết chăm sóc cơ thể, vóc dáng và hoàn thiện bản thân mình hơn với gương mặt thon gọn, nước da trắng sáng hơn.

2 (1)

Hương Giang đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp khi bất ngờ tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2014. Thời điểm này khán giả hoài nghi về khả năng của nữ ca sĩ chuyển giới bởi cho rằng cô chỉ “làm màu, làm bia đỡ đạn” và là “dụng cụ” để PR cho chương trình.

cdkt 2014

Nhưng cuối cùng, cô và người chơi là anh chàng Việt kiều Criss Lai lại trở thành quán quân một cách thuyết phục và cả 2 chính thức công khai hẹn hò. Hương Giang thời điểm có bạn trai ngày càng đẹp hơn. Cô nữ tính, dịu dàng không kém bất cứ cô gái bình thường nào khác.

2 (2)

Gu ăn mặc của nữ ca sĩ chuyển giới cũng thay đổi rõ rệt. Với lợi thế chiều cao 1,67m, Hương Giang chọn những bộ jumpsuit hay bộ váy áo ôm sát khoe body 3 vòng hoàn hảo.

3

Tự tin với 3 vòng hoàn hảo, Hương Giang không ngại diện bikini 2 mảnh sexy.

4

Năm 2015 được xem là năm thành công của nữ ca sĩ chuyển giới. Tiếp tục tham gia sân chơi truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ. Hương Giang tiếp tục chứng tỏ sự bền bỉ, mạnh mẽ không kém các bạn chơi khác.

5

Hương Giang diện áo dài trong buổi họp báo ra mắt chương trình.

6

Thời điểm tham gia sân chơi Bước nhảy hoàn vũ, Hương Giang thường xuyên vận động và rèn luyện một vóc dáng hoàn hảo. Cô bắt đầu khai thác triệt để vẻ đẹp của mình như thường xuyên diện trang phục gợi cảm, sexy vừa phải đã nhận được lời khen tích cực.

8

11 (2)

7

Hương Giang Idol thường xuyên khai thác vẻ đẹp hoàn hảo của mình khi thường xuyên chụp những bộ ảnh sexy với những trang phục gợi cảm.

9

Cô “đốt mắt” người đối diện bởi bộ ảnh bikini.

10

11 (1)

Trong buổi họp báo ra mắt MV Ai đẹp nhất đêm nay? diễn ra tại TP HCM và Hà Nội cách đây không lâu, Hương Giang xuất hiện rạng ngời với gu thời trang sang trọng, đẳng cấp.

11 (3)

Cô tự tin khoe vòng 1 đầy đặn và đôi chân thon dài.

11 (4)

Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang được xem là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp và tự nhiên nhất nhì hiện nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất