Âm Nhạc

HOT: SS501 - 'đối thủ' của DBSK một thời trở lại sau 6 năm

Chia sẻ

3 thành viên SS501 từng làm nên bản hit ‘U R Man’ đình đám chính thức trở lại với nhóm nhỏ mang tên SS301.

Nửa đêm 14/01 theo giờ Hàn Quốc, công ty chủ quản CI Entertainment đã tung ra bức ảnh teaser nhá hàng cho sự trở lại của 3 anh chàng Kim Hyung Joon, Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong dưới cái tên SS301. 3 thành viên này từng cho ra mắt single U R Man vào năm 2008 - một trong những bản hit tạo nên tên tuổi của SS501.

ss301

Tấm hình trắng đen không nhìn rõ mặt các thành viên cùng dòng chữ UR Man Is Back khiến người hâm mộ SS501 nói riêng và cộng đồng Kpop fan nói chung không khỏi tò mò, ngóng chờ sự trở lại của một trong những nhóm nhạc hàng đầu thế hệ idol giai đoạn 2005 - 2010. Đã 6 năm kể từ khi SS501 phát hành sản phẩm âm nhạc cuối cùng: mini album Destination. Sau khi vướng phải những lùm xùm liên quan đến hợp đồng với công ty quản lý cũ DSP Media vào năm 2010, nhóm đã dừng hoạt động, các thành viên đều tách ra solo riêng.

SS501 lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2005, chỉ sau DBSK 1 năm. Ngoại hình bắt mắt, giọng hát đồng đều cộng với số lượng thành viên ngang nhau khiến nhóm nhiều lần bị đặt lên bàn cân so sánh với boy group nhà SM. Năm 2008, 5 chàng trai khuấy động làng nhạc Kpop với hàng loạt bản hit như: Deja Vu, A Song Calling For You, Find, U R Man và ngày chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Tuy nhiên, phải đến năm 2009 tên tuổi của nhóm mới thực sự bật lên khi bộ phim Vườn sao băng có sự tham gia của anh chàng trưởng nhóm Kim Hyun Joong thành công rực rỡ.

4

Bộ phim tạo tiếng vang lớn trên toàn châu Á. Ca khúc nhạc phim Because I’m Stupid do SS501 thể hiện trở thành cơn sốt mới. Ngay ở thị trường âm nhạc Việt Nam đã có 2 phiên bản Việt hóa của ca khúc này, đủ thấy được sức ảnh hưởng của nó. Cho đến bây giờ, Because I’m Stupid vẫn là một trong những bài nhạc phim kinh điển nhất đối với Kpop fan.

Bản hát live Because I'm Stupid của nhóm thu hút đến hơn 18 triệu lượt xem trên youtube.

Thừa thắng xông lên, các sản phẩm tiếp theo của SS501 đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng. Ca khúc chủ đề Love Like This của mini album Rebirth và ca khúc chủ đề Love Ya của mini album Destination trở thành 2 bài hit tiếp theo của nhóm. Đáng tiếc, khi sự nghiệp đang tiến dần đến đỉnh cao thì SS501 lại không tìm được tiếng nói chung với công ty quản lý trong việc ký kết hợp đồng. Sau khi nhóm dừng hoạt động, các thành viên đều phát triển sự nghiệp solo của mình, nổi bật nhất là Kim Hyun Joong.

MV Love Ya.

Bộ 3 Kim Hyung Joon, Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong từng có màn tái hợp trên sân khấu quân đội khi đang trong thời gian nhập ngũ vào tháng 01/2015. Trước đó, cả 5 chàng trai cũng đã có buổi tề tựu đầy đủ tại concert solo của Heo Young Saeng vào năm 2013.

SS301 - Kim Hyung Joon, Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong.

SS301 - Kim Kyu Jong, Heo Young Saeng, Kim Hyung Joon.

5 chàng trai từng có màn tái hợp vào năm 2013.

5 chàng trai từng có màn tái hợp vào năm 2013.

Hiện tại, 2 thành viên Kim Hyun Joong và Park Jung Min đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể làm giảm sức nóng của SS301 trong lần tái xuất này. Bởi đã lâu lắm rồi Kpop fan mới được nhìn thấy các thành viên SS501 “bằng xương bằng thịt”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất