Âm Nhạc

Hot: EXID là sao Hàn tiếp theo về Việt Nam, chiêu đãi fan cả concert 'khủng'!

Tít Trắng
Chia sẻ

Chủ nhân bản hit “Up & Down” đình đám sẽ có cuộc hội ngộ với fan Việt lần đầu tiên vào tháng 12 tới.

Sau một thời gian phát động cuộc bình chọn dành cho cộng đồng Kpop fan ở Việt Nam về việc quyết định xem gương mặt nào sẽ là cái tên được concert riêng vào tháng 12 tới, cuối cùng thì người hâm mộ đã có câu trả lời chính thức: 5 cô nàng EXID - chủ nhân bản hit Up & Down đình đám.

exid1

Cuộc bình chọn thu hút sự quan tâm của Kpop fan thời gian gần đây đã có kết quả cuối cùng.

ck4eshb

EXID sẽ đến TP HCM vào tháng 12 tới.

Cùng sở hữu 100% bình chọn như INFINITE và T-ara nhưng sau khi trải qua giai đoạn thương lượng với công ty chủ quản của 3 nhóm, EXID là cái tên cuối cùng được chọn lựa. Theo đó, dưới sự tài trợ của một nhãn hàng mỹ phẩm, các cô gái sẽ tổ chức hẳn một concert phục vụ fan Việt vào tháng 12 tới tại TP HCM. Được biết, đây cũng là concert đầu tiên trong sự nghiệp của EXID. Khỏi phải nói cộng đồng LEGGO (tên gọi fanclub EXID) cảm thấy vui mừng thế nào trước sự kiện đáng nhớ này.

_dsc8908_copy

Không phải fan meeting hay những sự kiện giao lưu bình thường, fan EXID sẽ được thưởng thức cả một concert từ thần tượng.

EXID là nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên, lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2012. Tuy nhiên đến cuối năm 2014 nhóm mới được đông đảo Kpop fan biết đến sau fancam thần thánh của Hani. Từ đó đến nay, girlgroup nhà Banana Culture đã cho ra mắt liên tục 1 mini album, 1 single và 1 full album chỉ trong hơn 1 năm. Tại Việt Nam, EXID khá được yêu thích với fanpage thu hút đến hơn 300.000 lượt like.

MV L.I.E

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất