Âm Nhạc

Hội con nhà giàu 'cưỡi' siêu xe làm náo loạn lễ hội Trap lớn nhất Việt Nam

Hương Ngân
Chia sẻ

Những thiếu gia, tiểu thư nhà giàu gây chú ý trước 2.000 khán giả khi đến với lễ hội Trap lớn nhất Việt Nam với dàn siêu xe 'khủng'.

Những năm gần đây, EDM trở thành dòng nhạc xu hướng được giới trẻ yêu thích và phủ sóng với các lễ hội âm nhạc lớn, hay ở Việt Nam là sân chơi The Remix đang “làm mưa làm gió”. Bên cạnh đó, có rất nhiều đêm nhạc sôi động với những DJ hàng đầu đã diễn ra ở Việt Nam như DJ Hardwell, Armin Van Buuren, Tiesto, Skrillex, Steve Aoki, Afrojack,… Và mới đây, giới trẻ Hà thành lại có dịp hòa mình vào không gian âm nhạc Lost In Space - lễ hội Trap lớn nhất tại Việt Nam vào tối 26/6 cùng với DJ đang được săn đón nhất thế giới là: Marshmello.

Ngoài Marshmello, Lost in Space còn có sự tham gia của Morgan Page - DJ/ nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ từng được đề cử 2 giải Grammy cùng một số DJ hàng đầu trong nước gồm: Huy Dx, Get Looze, Minh Trí, Dương 3D, Kiên KS và GLG… Trong suốt nhiều giờ đồng hồ, hơn 2.000 khán giả đã thực sự được hòa mình, sống trong đêm nhạc đã tai đã mắt. Đáng chú ý, bên cạnh những trai xinh gái đẹp của thủ đô “cháy” hết mình, nổi bật lên chính là “hội con nhà giàu” đi xem Lost in Space với dàn siêu xe hoành tráng.

160627musicEDM-7

Giới trẻ Hà thành "phát cuồng" về đêm nhạc EDM.

Giới trẻ Hà thành “phát cuồng” trong đêm nhạc EDM.

160627musicEDM-11 160627musicEDM-13

Dàn siêu xe hoành tráng của "hội con nhà giàu" nổi bật ở lễ hội trap.

Dàn siêu xe hoành tráng của “hội con nhà giàu” nổi bật ở lễ hội Trap lớn nhất Việt Nam.

Danh tính của DJ Marshmello luôn là ẩn số với khán giả. Marshmello mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc giữa âm thanh và ánh sáng.

Danh tính của DJ Marshmello luôn là ẩn số với khán giả. Marshmello mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc giữa âm thanh và ánh sáng.

DJ - Producer nổi tiếng người Mỹ - Mogan Page.

DJ - Producer nổi tiếng người Mỹ - Mogan Page.

Cặp đôi DJ Minh Trí và Get Looze.

Cặp đôi DJ Minh Trí và Get Looze.

160627musicEDM-5

Hơn 2.000 khán giả thủ đô "cháy" hết mình với âm nhạc.

Hơn 2.000 khán giả thủ đô “cháy” hết mình với âm nhạc.

160627musicEDM-4

Rất nhiều "trai xinh gái đẹp" hào hứng đi nghe nhạc.

Rất nhiều “trai xinh gái đẹp” hào hứng tham gia lễ hội lớn này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất