Âm Nhạc

Học trò Tuấn Hưng kết hợp hoàn hảo với Phúc Bồ trong single đầu tay

Chia sẻ

Huỳnh Tú - cô ca sĩ cá tính ghi dấu ấn mạnh mẽ trong The Voice 2015 khi về team Tuấn Hưng đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc chào sân Vpop.

Chiều 6/4, học trò Tuấn Hưng trong The Voice 2015 - Huỳnh Tú đã tổ chức thành công buổi họp báo ra mắt single đầu tay Điều em nhớ - một sáng tác của Nhật Phạm được Phúc Bồ hòa âm.

Ca khúc Điều em nhớ đến với Huỳnh Tú như một nhân duyên giữa Phúc Bồ và cô gái đã từng khiến nam ca sĩ Tuấn Hưng phải lên xách giày cho cô trong vòng giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2015 khi thể hiện ca khúc Careless Whisper. Phúc Bồ đã giới thiệu Huỳnh Tú gặp gỡ Nhật Phạm và tìm ra được ca khúc phù hợp với tâm trạng cũng như giọng hát đầy cá tính của cô.

Huynh Tu (1)

Đây là single đầu tiên đánh dấu con đường âm nhạc của Huỳnh Tú sau The Voice 2015.

Huynh Tu (4)

Cô chia sẻ: “Trước đây, khi tham gia Giọng hát Việt, Huỳnh Tú đã có cơ hội làm việc cùng Phúc Bồ, chính vì vậy Điều em nhớ được nhạc sĩ đầu tiên tại Việt Nam đoạt giải MAMA này “đo ni đóng giày” cho chất giọng mạnh mẽ của Huỳnh Tú”.

Huynh Tu (12)

Huỳnh Tú với hình ảnh cá tính và chất lừ rất riêng biệt.

Huynh Tu (13)

Đây cũng là phong cách mà cô muốn khán giả nhớ tới mình trên con đường âm nhạc sắp tới.

Ca khúc Điều em nhớ mặc dù nội dung đơn thuần chỉ là một câu chuyện tình yêu như bao câu chuyện tình yêu khác. Tuy nhiên, câu chuyện này được dẫn dắt mang hơi thở cuộc sống mạnh mẽ, hiện đại của người con gái. Không là những giọt nước mắt ủy mị, nỗi nhớ nhung quay quắt về người cũ khi quay về chốn cũ mà là sự mạnh mẽ đối mặt, tha thứ cho những vết dao tình cảm làm đau xót trái tim ở tuổi thanh xuân.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, Huỳnh Tú bật mí cô cùng e-kip đã ghi hình MV cho ca khúc qua những khung cảnh đẹp, nên thơ của Đà Lạt, Lâm Đồng và TP Hồ Chí Minh. single Điều em nhớ được chính thức ra mắt trên các kênh trực tuyến vào ngày 6/4 và MV sẽ được phát hành vào ngày 13/4. Cùng xem lại những hình ảnh trong buổi họp báo của cô học trò cá tính team Tuấn Hưng này:

Huynh Tu (2)

Huỳnh Tú 'chất lừ' trong buổi ra mắt sản phẩm mới tại TP HCM.

Huynh Tu (3)

Tuy nhỏ nhắn nhưng cô nàng lại vô cùng cá tính.

Huynh Tu (5)

Phúc Bồ - nhạc sĩ hòa âm cho ca khúc đầu tay của Huỳnh Tú cũng xuất hiện để chung vui.

Huynh Tu (1)

Nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh - chủ nhân của bản hit Buông cũng đến để chia vui với cô bạn gái thân thiết.

Huynh Tu (4)

Đăng Quang - đồng đội chung team Tuấn Hưng với Huỳnh Tú trong The Voice 2015 cũng góp mặt chung vui.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất