Âm Nhạc

Học trò Cẩm Ly tiếp tục khiến khán giả xúc động mạnh với hành trình tìm mẹ

Chia sẻ

Nối tiếp phần 1 'Mẹ ơi con đã về', câu chuyện trong MV phần 2 lần này của Công Quốc khiến khán giả phải nghẹn ngào và xót xa bởi sự thật cuối cùng cũng đã được sáng tỏ.

Sự cố bản quyền với đạo diễn Khang Hy suốt thời gian qua vẫn không thể làm cho khán giả thôi mong chờ vào sản phẩm lần này của 'cậu bé dân ca' Nguyễn Công Quốc. Sau MV phần 1 thành công ngoài mong đợi, có thể nói cậu học trò cưng ngày nào của team huấn luyện viên Cẩm Ly Giọng Hát Việt nhí 2015 ngày một trưởng thành hơn với những bước đi của mình. MV Mẹ của con là thành quả xứng đáng cho bao tháng ngày phải 'dồn nén' cảm xúc quá lâu vì chờ ngày ra mắt cùng với khán giả. Với sản phẩm lần này, Công Quốc một lần nữa đã ghi được dấu ấn vô cùng mạnh mẽ từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi dưới sự dẫn dắt của người thầy tận tâm Cẩm Ly.

MV phần 2 Mẹ của con là một sáng tác của chính Nguyễn Công Khanh - cha của 'cậu bé dân ca' Nguyễn Công Quốc.

Mẹ của con kể tiếp câu chuyện về hành trình cậu bé đi tìm mẹ đã có trong MV phần 1 trước đó. Nếu như MV phần 1 Mẹ ơi con đã về là bao nỗi dày vò về hình bóng của người mẹ thật sự trong thâm tâm cậu bé thì với MV phần 2 lần này, Công Quốc đã dần tìm thấy được bóng hình của người mẹ năm xưa trong ngôi nhà cũ kỹ và tạm bợ.

CQ 3

Cuối cùng, Công Quốc cũng đã biết ai là mẹ ruột của mình.

Có thể nói bên cạnh giọng ca vẫn nức nở và đầy tình cảm vốn có của Công Quốc thì diễn xuất là điểm cộng quá lớn trong sản phẩm ra mắt lần này của em. Những cảnh quay xúc động được bật mí trong teaser ra mắt trước đây vẫn không thể làm khán giả thôi bất ngờ khi xem từng cảnh quay trong MV lần này.

CQ 4 CQ 5

Đây là những cảnh quay mà Công Quốc sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Không những thế, đoạn kết của MV còn hứa hẹn một kết thúc mở và câu chuyện vẫn sẽ còn tiếp diễn trong những sản phẩm tiếp theo của Công Quốc. Đây là điều mang đến sự tò mò rất lớn cho đại đa số khán giả trung thành của 'cậu bé dân ca'.

Với những gì đã cảm nhận được từ 2 MV Mẹ ơi con đã về và mới đây là Mẹ của con, khán giả không thể chờ đợi hơn để biết được rốt cuộc Công Quốc và người mẹ thân thương có đoàn tụ trong nước mắt của hạnh phúc? Hay có một sự thật phũ phàng khác rằng người mẹ của Công Quốc đã vĩnh viễn rời xa em? Cùng theo dõi và chờ xem câu chuyện trong sản phẩm tiếp theo của Công Quốc để có cho mình lời giải đáp nhé.

Chia sẻ
Tin mới nhất