Âm Nhạc

Hoàng Tôn 'chất lừ' trong MV với ý tưởng không đụng hàng #‎MADEby319

Chia sẻ

MV mới toanh 'Only U' của Hoàng Tôn vừa được chính thức ra mắt cách đây không lâu. 'Only U' là sản phẩm mà quán quân 'Tuyệt đỉnh tranh tài' mùa 2 kết hợp cùng e-kip sản xuất trẻ và vô cùng chuyên nghiệp - ST.319 PRODUCTION.

Teaser của Only U với hình ảnh đẹp và lung linh đã gây sốt cộng đồng mạng những ngày vừa qua. Sự hưởng ứng nhiệt tình cover lại hit mới toanh này của Hoàng Tôn từ dàn sao hot: Văn Mai Hương, Will (365), ERIK… cũng đã khiến người hâm mộ cực kì tò mò với sản phẩm trở lại lần này của anh. 20h00 ngày 5/4, MV full Only U chính thức ra mắt ngay lập tức đã được đón nhận và yêu thích bởi những hình ảnh đẹp mắt với ý tưởng cực kì mới lạ từ e-kip sản xuất ST.319.

Hoang Ton (2)

Những hình ảnh đậm chất lãng mạn được nhá hàng trước đó của Only U.

Nội dung MV kể về câu chuyện của một chàng trai luôn cảm thấy cuộc sống quanh mình nhàm chán. Cho đến một ngày, anh chàng vô tình nhận được chiếc kính VR (thực tế ảo) và gặp được cô gái xinh đẹp, thu hút trong thế giới ảo. Điều này khiến anh hứng khởi, cảm thấy vui vẻ hơn. Nhưng khi anh đã rung động và đem lòng yêu cô thì chiếc kính biến mất, khiến anh cảm thấy buồn bã, thao thức. 

MV Only U đã ngay lập tức nhận được sự đón nhận lớn từ người hâm mộ.

Hoangton1

Trong MV, Hoàng Tôn đã đeo món quà được tặng này là chiếc kính VR (thực tế ảo) và nhìn thấy những hình ảnh người con gái làm anh xao xuyến. Mọi thứ hiện lên vừa mơ hồ, lãng mạn, lại cực kì chân thực.

OnlyU (2)

Hoàng Tôn chưa bao giờ điển trai hơn thế!.

OnlyU (5)

Tạo hình của anh chàng trong MV cũng nhận được lời khen từ người hâm mộ như một sự lột xác về hình ảnh.

OnlyU (4)

Hình ảnh cô gái xinh đẹp xuất hiện khi Hoàng Tôn đeo chiếc kính VR.

OnlyU (6)

MV kết thúc mở bằng cách để nam ca sĩ gặp lại cô gái trong mơ ở ngoài đời với dung mạo và nụ cười hệt như đã từng quen.

Only You là một ca khúc mang màu sắc RnB bắt tai, phần điệp khúc được xử lý với cách hát hiện đại, mang màu sắc rất riêng của Hoàng Tôn. Ca từ của bài giản dị, nói về một tình yêu đã giấu trong lòng từ lâu và chờ ngày được nói ra, cũng giống như mong chờ được trở lại của Hoàng Tôn với âm nhạc sau thời gian vắng bóng. Đây là tác phẩm được nam ca sĩ rất tâm huyết và đã tham gia vào cả sáng tác lẫn hòa âm - phối khí.

Hoang Ton (1)

“Nếu như em là mây hãy mang mưa về đến đây. Và tưới mát những ngày khô khan mang yêu thương chỉ mình anh chờ…” - Lời bài hát vô cùng ý nghĩa của Only U.

Hoang Ton (5)

Hoàng Tôn chia sẻ: “Bài hát này nói lên những cung bậc cảm xúc khác nhau khi bạn yêu thầm một ai đó. Từ khi “cảm nắng”, mỗi ngày chỉ cần nghĩ đến người ấy là cảm thấy vui, có lúc muốn tỏ tình nhưng lại sợ sẽ không còn giữ người đó được bên mình như trước, để rồi có lúc cả ngày chẳng làm được gì vì chỉ nhớ nhung đến một người. Đó là những cảm xúc có lẽ ai cũng từng trải qua”.

Hoangton (5)

Thông qua MV, Hoàng Tôn muốn gửi gắm đến khán giả thông điệp chính đó là #ngưngsốngảo: “Chúng ta thường mơ mộng một người yêu lý tưởng, hoặc lý tưởng hóa người mình yêu mến trong suy nghĩ. Nhưng nếu cứ đắm chìm trong mơ mộng, ảo tưởng của chính mình thì sẽ bỏ lỡ thực tế tốt đẹp không

Với MV cho ca khúc Only U, Hoàng Tôn là nghệ sĩ đầu tiên tham gia vào chuỗi dự án âm nhạc #‎MADEby319, nơi nhóm nhạc đình đám ST.319 sẽ kết hợp cùng ca sỹ khác với những mảng màu sắc âm nhạc đa dạng. Và đặc biệt, toàn bộ quá trình sản xuất âm nhạc, hình ảnh, truyền thông và MV đều được thực hiện bởi ekip sản xuất của ST.319 PRODUCTION và leader Aiden Nguyen.

Aiden

Aiden chia sẻ: “Sau tìm kiếm tài năng và đào tạo nghệ sĩ thuộc ST.319, chúng tôi tiếp tục phát triển lĩnh vực sản xuất các sản phẩm âm nhạc có-chọn-lọc cho các nghệ sĩ ngoài ST.319 có nhu cầu hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi sẽ “cải cách” hình ảnh của nghệ sĩ để họ mới mẻ, đẹp đẽ và chuyên nghiệp hơn trước. Bởi vì như tôi từng chia sẻ trước đây, tôi muốn ngành âm nhạc Việt Nam đổi mới theo hướng tích cực. Nên bản thân tôi sẵn sàng bắt tay cùng những người có cùng lý tưởng đó, từng bước một cải thiện, nâng ấp âm nhạc nước ta. MV Only U của anh Hoàng Tôn là một trong những dự án hợp tác sản xuất của ST.319, bản thân anh Tôn và tôi tin khán giả dõi theo anh Tôn đều thấy được sự đổi mới, cải tiến trong sản phẩm này”.

Hoang Ton (3)

MV Only U đã đánh dấu sự khởi động thành công của dự án này.

Cùng xem trọn vẹn loạt hình ảnh hậu trường của MV đang 'gây sốt' cộng đồng mạng này:

Hoangton (9)

Hoangton (8) Hoangton (7) Hoangton (6) Hoangton (4) Hoangton (3) Hoangton (2) Hoangton (1)

Chia sẻ
Tin mới nhất