Âm Nhạc

Hoãn show có Psy, Sơn Tùng M-TP tại Việt Nam

Chia sẻ

Sau hơn 2 tuần chơi trò úp mở với người hâm mộ, tối 1/11, ban tổ chức "Super X Festival" bất ngờ tuyên bố hoãn show.

Giữa tháng 10, Super X Festival trở thành tâm điểm của người hâm mộ K-pop khi tung ra tấm poster có dòng chữ “YG” - tên công ty giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc - cùng dấu chấm hỏi khổ lớn. 

Hình ảnh này khiến fan háo hức, đoán già đoán non. Sau khi để người hâm mộ xôn xao, ban tổ chức chính thức tuyên bố chủ nhân của hit Gangnam Style là Psy sẽ sang Việt Nam biểu diễn.

Một vài poster về Super X Festival của ban tổ chức.

Một vài poster về Super X Festival của ban tổ chức.

Super X Festival được quảng bá là lễ hội âm nhạc “khủng”, lần đầu có mặt tại Việt Nam. Chương trình càng được chú ý khi có tin đồn những ngôi sao K-pop khác như GOT7, Big Bang… sẽ góp mặt.

Tuy nhiên, bất chấp sự nôn nóng và những lời bình luận “năn nỉ” của người hâm mộ, ban tổ chức kiên quyết “sắt đá”, lâu lâu mới hé lộ một thông tin.

Sau Psy, một số nghệ sĩ V-pop được khẳng định tham gia chương trình là Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Min St. 319, Đông Nhi cùng nhóm nhạc mới ít biết tên của K-pop là Awesome Baby. Giá vé được nhà tổ chức đưa ra lần lượt là 550.000 đồng, 1.490.000 đồng và 3.990.000 đồng (1.190.000 đồng và 3.200.000 đồng nếu mua sớm).

Chương trình được thông báo sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/11 và TP HCM ngày 21/11. 

Có thể lý giải ”cái chết” của chương trình được quảng cáo là khủng này chính là sự phản ứng kém nhanh nhạy của ban tổ chức. 

Chiêu thông báo úp mở dù ngày diễn ra show gần kề đã khiến fan nổi giận. Bên cạnh đó, giá vé quá cao trong khi nghệ sĩ không thực sự hấp dẫn cũng khiến chương trình gần như bị tẩy chay trước khi diễn ra. Psy là hiện tượng của thế giới nhưng những gì người ta biết về anh chỉ là Gangnam Style chứ Psy không có lượng người hâm mộ vững chắc.

Một vài bình luận của người hâm mộ trên trang fanpage của Super X Festival.

Một vài bình luận của người hâm mộ trên trang fanpage của Super X Festival.

Trong thông báo tối 1/11, ban tổ chức đã viết: “Chúng tôi hiểu rằng, một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của chương trình chính là sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Sau khi xem xét các phản hồi của các bạn, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn lại Super X Festival. Chúng tôi phần nào đã hiểu được kỳ vọng của các bạn và sẽ trở lại với một chương trình hoàn chỉnh và tốt hơn”. 

Tiền vé sẽ được ban tổ chức bồi hoàn cho những người đã mua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất