Âm Nhạc

‘Hoài cổ’ ngày debut trên trang cá nhân, trưởng nhóm 4Minute bị ném đá tơi bời

Tâm Đào
Chia sẻ

Cô nàng trưởng nhóm Jihyun lại một lần nữa bị netizen mỉa mai không tiếc lời.

Trưa 18/6, thủ lĩnh 4Minute đã khiến người hâm mộ nức lòng khi bất ngờ nhắc lại kỷ niệm về ngày debut của 4Minute cách đây 7 năm. Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ bức hình kèm dòng trạng thái ngắn gọn: “Ngày này 7 năm trước… mình đã rất lo lắng… và cũng còn rất non nớt nữa. Haha thời gian trôi nhanh thật đó.. Chúc mọi người một ngày vui vẻ..!”.

jihyun1

Tấm hình được Jihyun đăng cùng status nhớ lại kỷ niệm.

Được biết, 18/6/2009 là ngày 5 cô nàng 4Minute chính thức debut tại sân khấu M!Countdown cùng single Hot Issue. Dòng trạng thái được Jihyun chia sẻ vào thời điểm 4Minute tan rã chưa được bao lâu dường như đã chạm đến trái tim người hâm mộ.

jihyun2

18/6/2009 là ngày 5 cô nàng 4Minute chính thức debut tại sân khấu M!Countdown.

Sân khấu debut của 4Minute 7 năm trước.

Tuy nhiên, với chia sẻ này Jihyun tiếp tục trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng Hàn. Thậm chí, một số người dùng còn mỉa mai tài năng và ngoại hình của thủ lĩnh 4Minute:

- Cái gì mà mơ hồ vậy?

- Cô nàng đang tỏ ra hoài cổ nhưng nghe không giống vậy chút nào.

- Cô ta đang tận hưởng những tháng ngày rời xa tấm lưng của Hyuna với khuôn mặt xấu xí của mình. Đến lúc để Hyuna yên rồi đó. Giờ Hyuna đã trưởng thành, không phải sự nghiệp của cổ đang ở đỉnh cao sao… suốt 7 năm qua, cô ta có thể chớp lấy cơ hội nhờ Hyuna nhưng lại chẳng đi được đến đâu cả và đã đến lúc trở lại mặt đất rồi.

- Buồn cười ở chỗ cô ấy có vẻ là thành viên thảnh thơi nhất 4Minute. Chắc cổ là người đau lòng nhất về sự tan rã của 4Minute.

- Không quyến rũ, không có gì hết. 7 năm qua trong khi 4 thành viên khác solo và tham gia show giải trí thì cô ta làm được gì? Công ty ký hợp đồng với cổ vì cái gì chứ?

- Thế bây giờ cô nàng làm gì để sống đây?? Một tên tuổi vô danh.

- Mỗi khi máy quay chĩa vào cô ta là cảm giác như thể một người nào đó đang ném nước lạnh vào mặt người xem vậy. Cái mặt lúc nào cũng vô cảm.

- Có thể Hyuna nổi tiếng nhất nhưng ít nhất Gayoon và Jiyoon vẫn khiến người ta nhớ được cái tên … Còn cô này làm được gì … Một chút sức hút cũng không có.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất