Âm Nhạc

Hòa Minzy: 'Phải xinh hơn để có người yêu mới đẹp trai hơn'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ lần đầu tiên về chuyện tình yêu cũng như về sản phẩm mới và các dự án sắp tới trong buổi họp báo của mình.

Chiều 21/11, Hòa Minzy có buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Sống không hối tiếc. Đây là MV tâm huyết được cô thực hiện trong thời gian vừa qua cùng với những thay đổi hoàn toàn về hình ảnh, âm nhạc.

hoaminzy-16-of-80

Hòa Minzy xuất hiện trẻ trung, cá tính.

MV Sống không hối tiếc

hoaminzy-44-of-80

Trong buổi họp báo, khi được hỏi sự thay đổi bản thân trong dự án này có phải đến từ việc chia tay tình cũ, Hòa Minzy cho biết cô gặp khủng hoảng sau nhiều biến cố trong cuộc sống, sự nghiệp, tuy nhiên sự thay đổi lần này là do chính bản thân mình chứ không vì ai khác.

hoaminzy-47-of-80

Cô ý thức được việc mình phải xinh hơn để có người yêu mới đẹp trai hơn. Hòa Minzy vui vẻ chia sẻ, nói như vậy không đồng nghĩa với việc nhắc đến người yêu cũ ra sao, mà nữ ca sĩ chỉ muốn mình thay đổi, tươi mới và nhiều năng lượng hơn trước đây.

hoaminzy-49-of-80

Với tính cách luôn tích cực, yêu đời và cực kỳ hài hước, Hoà Minzy cũng đã đem đến buổi họp báo một tinh thần thoải mái, không ngại chia sẻ thẳng thắn nhưng cũng rất trưởng thành cả về cách nghĩ và hành động.

hoaminzy-50-of-80

Cũng trong buổi họp báo nhiều thông tin đời tư được nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ như việc cô bị trầm cảm đến mức không thể chia sẻ với gia đình, dù hiểu gia đình là nơi để trở về khi đường đời gặp nhiều khó khăn. Hay chuyện xưa giờ toàn bị “người ta bỏ” dù mình là người yêu hết mình.

hoaminzy-57-of-80

Nhiều câu chuyện tuổi thơ cũng được Hoà Minzy bật mí khiến mọi người thích thú như ngày nhỏ cô là vận động viên điền kinh “cấp xã”, đã từng giật nhiều giải thưởng của thôn khiến mọi người không nhịn được cười. Rồi chuyện Hoà Minzy đã có hai lần chết đuối hụt nhưng vẫn không sợ chết. Sau tất cả những chia sẻ này, thông điệp mà cô gái nhỏ nhắn muốn nhắm đến chính là tinh thần luôn lạc quan, yêu đời và luôn sống cho một tuổi trẻ không bao giờ phải hối tiếc.

Sống không hối tiếc là một sáng tác của nhạc sĩ Rhymastic theo dòng nhạc Progressiver House, một trong những dòng nhạc thịnh hành và phát triển nhất năm 2016. Ca khúc mang thông điệp sống tích cực về những người trẻ, hoài bão, ước mơ và cả những sai lầm.

Chịu trách nhiệm sản xuất cho ca khúc này là nhạc sĩ Huy Tuấn. Anh cho biết Hòa Minzy từng nhiều lần nhờ giúp đỡ nhưng do nhận thấy Hòa không tập trung vào con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc nên anh đã từ chối, đến nay, sau khi thấy tâm huyết của Hòa, nhạc sĩ đã đồng ý tư vấn và giúp đỡ cô trong công việc ca hát. Và nhạc sĩ Huy Tuấn cũng lần đầu tiên trên sân khấu thừa nhận Hoà Minzy là học trò của anh, nên chắc chắn sẽ nghiêm khắc với cô hơn trên con đường âm nhạc.

hoaminzy-51-of-80

Huy Tuấn chia sẻ thẳng thắn trong buổi họp báo: “Suốt 3 năm từ khi Hòa rời Học viện ngôi sao, tôi không biết Hòa muốn theo thể thao hay âm nhạc. Khi nhìn thấy được sự quyết tâm, tập trung hơn vào âm nhạc của Hòa, tôi mới nhận lời giúp đỡ”.

Phần MV của ca khúc được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Dự án Sống không hối tiếc như một sản phẩm tri ân khán giả sau thời gian dài Hòa Minzy loay hoay với những câu chuyện bên lề. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn khẳng định thêm một bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của Hòa Minzy trong thời gian sắp tới. Đó là hình ảnh một ca sĩ sexy, đa tài và luôn yêu đời, yêu cuộc sống, đặc biệt là rất yêu bản thân mình.

Cùng xem loạt hình ảnh trong buổi họp báo chiều nay của Hòa Minzy:

hoaminzy-80-of-80

Nhạc sĩ Huy Tuấn

hoaminzy-10-of-80

Võ Hạ Trâm

hoaminzy-7-of-80

Khởi My

hoaminzy-37-of-80

Kelvin Khánh đến chung vui cùng nữ ca sĩ. 

hoaminzy-77-of-80

Nam chính trong MV Sống không hối tiếc - Hoàng Sơn.

hoaminzy-62-of-80

Hòa Minzy thể hiện lại ca khúc ngay trên sân khấu.

hoaminzy-69-of-80

Cô không quên chụp hình kỷ niệm cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

hoaminzy-13-of-80

Và người hâm mộ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất