Âm Nhạc

Hoa hậu Honey Lee can đảm mang chủ đề sex vào concert

Chia sẻ

Chuyện giường chiếu vốn là chủ đề nhạy cảm bị cấm cửa trong các chương trình truyền hình Hàn Quốc nay được Hoa hậu 2006 Honey Lee thể hiện cởi mở trong show mới của cô.

Ngoài vai trò diễn viên và từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006, Lee Honey còn là một nghệ sĩ chơi đàn Gayageum (một nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc có 12 dây) chuyên nghiệp. Trong 2 ngày 26 và 27/12, người đẹp sẽ tổ chức concert đầu tiên mang tên Yageum Yageum tại hội trường COEX ở Seoul.

Lee Honey là một trong những biểu tượng gợi cảm của showbiz Hàn.

Lee Honey là một trong những biểu tượng gợi cảm của showbiz Hàn.

Nội dung của Yageum Yageum khiến không ít người bất ngờ bởi tại đây, Lee Honey và đồng nghiệp sẽ hát và chơi nhạc cụ truyền thống với chủ đề chủ đề tình dục khá nhạy cảm và gần như bị cấm kỵ.

Trả lời phỏng vấn của tờ Sport Seoul, Lee Honey cho biết cô vẫn thường thắc mắc tại sao âm nhạc truyền thống của Hàn ít được khán giả tiếp cận. Vì thế, người đẹp muốn sử dụng nhạc cụ để giới thiệu một đề tài mà hầu như công chúng quan tâm nhưng lại dường như bị cấm nhắc đến ở những nơi công cộng.

Hoa hậu Hàn 2006 bên cây đàn truyền thống.

Hoa hậu Hàn 2006 bên cây đàn truyền thống. Ít ai biết rằng Lee Honey sinh ra trong một gia đình có bề dày về âm nhạc truyền thống.

“Trên truyền hình, bạn phải rất cẩn thận với những gì bạn nói. Nhưng trong concert, tôi sẽ hoàn toàn thoải mái bày tỏ tự do” - Lee Honey nói.

Hoa hậu Hàn Quốc 2006 vừa có bộ phim điện ảnh mới Robot, Sori. Cô đang hẹn hò với nam diễn viên Yoon Kye Sang - cựu thành viên nhóm g.o.d đình đám một thời.

Chia sẻ
Tin mới nhất