Âm Nhạc

Hồ Quỳnh Hương với loạt ca khúc hay 'tê tái lòng' mà không phải ai cũng biết

Chia sẻ

Danh sách này sẽ giúp bạn chắc chắn không bỏ lỡ bất cứ ca khúc hay nào của nữ huấn luyện viên xinh đẹp của X-factor - Nhân tố bí ẩn 2016.

Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của Hồ Quỳnh Hương với 8 album cùng danh sách dày đặc những hit bự được khán giả nằm lòng, tuy nhiên có nhiều ca khúc, sản phẩm âm nhạc dường như đủ điều kiện 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để trở thành hit nhưng lại chưa thể bùng nổ và phổ biến. Cùng điểm qua những bài hát dễ khiến người nghe mê mẩn của Hồ Quỳnh Hương nhưng chỉ fan biết:

Nuối tiếc

h2q2

Một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nằm trong album thứ 3 của Hồ Quỳnh Hương - cũng là đĩa nhạc được cho là thành công nhất của nữ giám khảo Nhân tố bí ẩn cho tới thời điểm này. Với giai điệu u uất cùng lời ca mang nặng sự cô đơn, dằn xé trong tâm hồn. Nuối tiếc có lẽ đã lấy không ít nước mắt của những khán giả đồng tâm trạng khi nghe qua ca khúc này.

Honey 2

h2q3

Nếu như Honey phiên bản đầu tiên trở thành ca khúc người người nghe, nhà nhà thuộc. Thì Honey 2 lại bất ngờ nằm trong danh sách những ca khúc chỉ fan biết của Hồ Quỳnh Hương. Với giai điệu sôi động, cùng lời ca tràn ngập tình yêu, Honey 2 như lời tỏ tình ngọt đến 'rụng tim' của cô gái gửi tới chàng trai sau nhiều ngày “yêu mà không nói nên lời”.

Hối hận muộn màng

h2q1

Cho tới thời điểm hiện tại, fan của Hồ Quỳnh Hương vẫn không khỏi thắc mắc tại sao Hối hận muộn màng không được phổ biến rộng rãi. Giai điệu quá đẹp tựa như một bản nhạc phim, lời ca lay động những con tim yêu thổn thức ở từng câu chữ, được phát hành trong một sản phẩm đình đám - thời điểm mà đĩa nhạc của nữ ca sĩ sinh năm 1980 vô cùng được săn đón. Có được mọi yếu tố để trở thành hit, tuy nhiên ca khúc vẫn không thực sự bùng nổ mạnh mẽ được như Hoang mang hay Honey được phát hành cùng thời điểm trong Non -Stop.

Xa mãi tình đầu

h2q5

Có lẽ sức ảnh hưởng quá lớn từ ca khúc chủ đề Anh đã khiến sáng tác của nhạc sĩ Trường Huy đáng tiếc lọt vào danh sách những ca khúc hay mà khán giả chưa có dịp nghe. Ca khúc mở đầu bằng tiếng kèn saxophone não nề và mọi thứ như vỡ òa khi Hồ Quỳnh Hương thổn thức cất lên: “Anh đã quên thật sao, bao dấu yêu đã trao hôm nào?”,… 

Sánh đôi

Là ca khúc pop dance duy nhất trong album vol 8 Tĩnh lặng. Với giai điệu cùng lời ca dễ gây nghiện ngay từ lần nghe đầu tiên. Tuy nhiên có lẽ với chiến lược không quảng bá quá nhiều ở sản phẩm này từ e-kip khiến khán giả lại dễ bỏ lỡ một ca khúc rất đáng nghe của nữ ca sĩ xinh đẹp.

h2q4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất