Âm Nhạc

Hồ Quỳnh Hương dịu dàng, say đắm trở lại trong MV 'ngôn tình' cực tình cảm

Chia sẻ

MV nhạc phim 'Chỉ là anh thôi' là dự án đầu tiên của năm 2016 mà nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Quỳnh Hương gửi tới người hâm mộ.  

Chỉ sau ít giờ phát hành, MV Chỉ là anh thôi của Hồ Quỳnh Hương đã đạt được lượng truy cập khủng từ tất cả các trang nghe nhạc trực tuyến. Hồ Quỳnh Hương cho biết, cô rất hạnh phúc cũng như đầy hào hứng khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ hết mình từ người hâm mộ cho MV lần này.

Chỉ là anh thôi là bài hát nằm trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu đang được công chiếu. Và MV này là món quà mà Hồ Quỳnh Hương dành tặng những khán giả đã yêu quý tiếng hát của cô thời gian qua.

Hồ Quỳnh Hương (10)

Hình ảnh lãng mạn trong MV.

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, bài hát với ca từ và giai điệu đi vào lòng người cùng hình ảnh tươi mới của Hồ Quỳnh Hương đã được rất nhiều fan yêu thích và ủng hộ. Sự xuất hiện trở lại lần này của giọng ca ngọt ngào này hứa hẹn sẽ làm hài lòng người hâm mộ.
 
Loạt hình ảnh hậu trường khi thực hiện MV sẽ phần nào hé lộ hình ảnh mới mẻ của Hồ Quỳnh Hương trong năm 2016: Hồ Quỳnh Hương (1) Hồ Quỳnh Hương (3)

Hồ Quỳnh Hương (2)

Hồ Quỳnh Hương (4) Hồ Quỳnh Hương (5) Hồ Quỳnh Hương (6) Hồ Quỳnh Hương (7) Hồ Quỳnh Hương (8) Hồ Quỳnh Hương (9) Hồ Quỳnh Hương (13) Hồ Quỳnh Hương (14)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất