Âm Nhạc

Hồ Quang Hiếu tiếp tục 'đại náo' làng nhạc xuân với bản hit mới

Chia sẻ

Hồ Quang Hiếu tiên phong tung MV Xuân 2016 'Xin đừng hái hoa'. Anh bật mí toàn bộ quá trình hoàn thành MV chỉ vỏn vẹn 48h.

Như thường lệ, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Hồ Quang Hiếu đều ra MV mừng xuân. Năm nay, khi không khí xuân cận kề, nam ca sĩ cũng đã kịp cho ra lò MV Xin đừng hái hoa với sắc xuân, không khí lễ hội ngập tràn. Anh chàng điển trai này chia sẻ toàn bộ quá trình từ lên ý tưởng, chuẩn bị đạo cụ, bối cảnh cho đến thời gian ghi hình và dựng clip thực hiện trong vẻn vẹn 48 giờ đồng hồ.

Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Đáng lẽ năm nay tôi không có dự định làm MV xuân vì đang rất bận rộn với các kế hoạch lưu diễn khắp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, đã thành thông lệ tôi luôn muốn mang đến một món quà Tết nhằm tri ân khán giả đã luôn yêu quý và ủng hộ mình trong suốt năm qua nên đưa ra quyết định rất bất ngờ. Toàn bộ quá trình lên ý tưởng chuẩn bị bối cảnh, đạo cụ chỉ vẻn vẹn trong một ngày. Cộng với một ngày làm hậu kỳ là MV đã hoàn thành để giới thiệu và ra mắt khán giả”.

Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ một chi tiết khá thú vị. Khi xem MV khán giả sẽ thấy một nhân vật nữ là bạn gái có thân hình tròn trịa đảm nhận vai nữ chính. Cô gái này, anh chưa từng quen trước đó và chỉ gặp trong quá trình bắt đầu bấm máy. Ban đầu, cô gái này được xếp một vai quần chúng nhưng sau một vài shoot hình nam ca sĩ cảm nhận cô bé đóng rất hay và hợp nên quyết định đưa thành vai chính: “Tôi nghĩ đó là cái duyên và khi xem MV mọi người sẽ thấy cô gái ấy đóng khá duyên và phù hợp với không khí, bối cảnh của MV. Tôi rất hài lòng với diễn xuất của cô ấy”.

MV Xin đừng hái hoa của Hồ Quang Hiếu:

Ngay sau khi được phát hành chính thức trên youtube, MV nhận được nhiều lời động viên, khen ngợi của người hâm mộ. MV này hứa hẹn sẽ trở thành bản hit gắn liền với tên tuổi Hồ Quang Hiếu trong thời gian tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất