Âm Nhạc

Hồ Ngọc Hà xúc động trước dự án kết hợp của bộ đôi Giang Hồng Ngọc - Tiên Tiên

Chia sẻ

MV cho ca khúc 'Thôi' của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã chính thức được ra mắt.

Sau thành công của MV Giây phút cuối, Giang Hồng Ngọc tiếp tục hợp tác cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và ekip Blue Production để thực hiện phần hình ảnh cho music video Thôi - Ca khúc đã nhận được những phản hồi tích cực và đạt hơn 2 triệu lượt nghe. Với sự kết hợp của Giang Hồng Ngọc và Tiên Tiên, Thôi hứa hẹn sẽ tiếp tục được khán giả đón nhận và tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong thời gian tới. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã có một buổi họp báo giới thiệu tới khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

MV Thôi kể về câu chuyện tình tay ba của cô gái yêu đến tha thiết và mù quáng, trong mối quan hệ tay ba phức tạp đan xen giữa tình bạn và tình yêu đã nhiều lần khiến cô đau khổ với tình yêu của chính mình.

Giang Hồng Ngọc xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ trong ngày ra mắt MV.

Giang Hồng Ngọc xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ trong ngày ra mắt MV.

Thôi là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên, “hit maker” của các ca khúc hits My Everything, Say You Do, Chưa bao giờ… Thôi mang đậm chất ballad, với ca từ da diết đầy tự sự đã được Giang Hồng Ngọc lột tả một cách trọn vẹn, đầy cảm xúc. Chính giọng hát nồng nàn cũng như cách xử lý tinh tế của Giang Hồng Ngọc kết hợp với giai điệu lãng mạn của Thôi đã giúp ca khúc chinh phục được khán giả ngay từ những giai điệu đầu tiên.

Hồ Ngọc Hà từng là huấn luyện viên cũng là người chị đồng nghiệp thân thiết của Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "Hà thật sự xúc động sau khi coi xong MV này của Giang Hồng Ngọc, và Hà nghĩ rằng Thôi sẽ là ca khúc tiếp tục được khán giả đón nhận nồng nhiệt hơn nữa trong thời gian sắp tới".

Hồ Ngọc Hà từng là huấn luyện viên cũng là người chị đồng nghiệp thân thiết của Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Hà thật sự xúc động sau khi coi xong MV này của Giang Hồng Ngọc và Hà nghĩ rằng Thôi sẽ là ca khúc tiếp tục được khán giả đón nhận nồng nhiệt hơn nữa trong thời gian sắp tới”.

Thôi lại được xây dựng thành câu chuyện xuyên suốt với nhiều tuyến nhân vật, nhiều bối cảnh xuất hiện trong MV, có cao trào và kịch tính như một bộ phim ngắn. Đây cũng là lần đầu tiên Giang Hồng Ngọc thể hiện khả năng diễn xuất với nhiều phân cảnh thể hiện nội tâm sâu sắc. Dù lần đầu tham gia diễn xuất, Giang Hồng Ngọc vẫn được đạo diễn Uyên Thư đánh giá tốt khi lần đầu thể hiện vai diễn nặng tâm lý, thường xuyên thay đổi tâm lý nhân vật nhưng vẫn nhập vai và khóc “rất ngọt” trong những phân cảnh dằn xé nội tâm.

Ngưỡng mộ tài năng của Tiên Tiên, chính vì thế Thôi cũng là sản phẩm âm nhạc đặc biệt ý nghĩa với Giang Hồng Ngọc bởi ca khúc đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Giang Hồng Ngọc và Tiên Tiên. Giang Hồng Ngọc còn chia sẻ : “Thôi là một sự kết hợp rất tình cờ giữa Ngọc và Tiên khi cả hai có dịp gặp nhau để trao đổi về công việc. Ngọc có ngỏ ý với Tiên về một sự kết hợp giữa cả hai, nhưng thực sự cũng phải mất hơn 1 tháng sau thì Thôi mới ra đời và bất ngờ được gửi đến cho Ngọc. Khi lần đầu tiên nghe demo giai điệu của Thôi đã khiến Ngọc bật khóc vì cảm xúc quá thật, như thể mình là nhân vật trong câu chuyện tình buồn này. Ngay lập tức Ngọc đã gọi cho Tiên và quyết định lấy luôn ca khúc này.”

Ngưỡng mộ tài năng của Tiên Tiên, chính vì thế Thôi cũng là sản phẩm âm nhạc đặc biệt ý nghĩa với Giang Hồng Ngọc bởi ca khúc đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Giang Hồng Ngọc và Tiên Tiên. Giang Hồng Ngọc còn chia sẻ: “Thôi là một sự kết hợp rất tình cờ giữa Ngọc và Tiên khi cả hai có dịp gặp nhau để trao đổi về công việc. Ngọc có ngỏ ý với Tiên về một sự kết hợp giữa cả hai, nhưng thực sự cũng phải mất hơn 1 tháng sau thì Thôi mới ra đời và bất ngờ được gửi đến cho Ngọc. Khi lần đầu tiên nghe demo giai điệu của Thôi đã khiến Ngọc bật khóc vì cảm xúc quá thật, như thể mình là nhân vật trong câu chuyện tình buồn này. Ngay lập tức Ngọc đã gọi cho Tiên và quyết định lấy luôn ca khúc này.”

MV Thôi là một sản phẩm tâm huyết của Giang Hồng Ngọc, được đầu tư lớn về kinh phí, âm nhạc, hình ảnh và sự nỗ lực khi lần đầu thử nghiệm khả năng diễn xuất với nhiều đất diễn. Đây cũng như một bước đệm đầu tiên trong năm 2016 của Giang Hồng Ngọc để chuẩn bị cho những kế hoạch âm nhạc lớn tiếp theo ra mắt trong năm.

Cùng xem những hình ảnh đẹp tại buổi họp báo ra mắt MV Thôi của Giang Hồng Ngọc:

Giang Hồng Ngọc cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Trang Pháp và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Giang Hồng Ngọc cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Trang Pháp và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Ca sĩ Ái Phương

Ca sĩ Ái Phương

Diễn viên Huỳnh Phan Trọng Quỳnh

Diễn viên Huỳnh Phan Trọng Quỳnh

NTK Lý Quí Khánh

NTK Lý Quí Khánh

NTK Tuấn Trần

NTK Tuấn Trần

Ca sĩ Quốc Thiên

Ca sĩ Quốc Thiên

Ca sĩ Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên.

Ca sĩ Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh

Khác với những hình ảnh đầy sự nữ tính và quyến rũ, đôi khi hơi dừ hơn so với độ tuổi của Giang Hồng Ngọc khi hát những bản tình ca trên sân khấu, hình ảnh trong music video Thôi của Giang Hồng Ngọc được hỗ trợ bởi stylist Kye Nguyễn, mang đến một Giang Hồng Ngọc trẻ trung và hiện đại hơn với những bộ trang phục hợp thời trang và bắt kịp xu hướng thế giới.

Stylist Kye Nguyễn

Ba mẹ cua rGiang Hồng Ngọc cũng đến chung vui trong ngày ra mắt Thôi.

Ba mẹ của Giang Hồng Ngọc cũng đến chung vui trong ngày ra mắt Thôi.

FC Giang Hồng Ngọc.

FC Giang Hồng Ngọc.

undefined
Chia sẻ
Tin mới nhất