Âm Nhạc

Hồ Ngọc Hà nhá hàng single mới: 'Hãy cứ bất chấp hết, đừng buông tay'

Chia sẻ

Single mới nhất sắp ra mắt được cho là lời đáp trả của Hồ Ngọc Hà về những scandal trong nhiều ngày qua.

Hồ Ngọc Hà vừa gửi tới khán giả hình ảnh mới nhất cho single sắp phát hành mang tựa Đừng đi. Ca khúc là bản ballad buồn với sự kết hợp của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Đỗ Hiếu - ekip quen thuộc đã tạo nên hàng loạt hit đình đám trước đó của nữ hoàng giải trí.

hnh1

Phiên bản demo của Đừng đi lần đầu được truyền tay nhau với tên gọi Cơn bão lòng. Sau một thời gian hoàn thiện thì ca khúc này đã có một cái tên mới và được giọng ca Destiny sử dụng để biểu diễn trước đây. Và cho tới ngày hôm nay thì ca khúc nằm trong list những single chính thức phát hành của Hà Hồ trong năm 2016.

Bản demo đầu tiên của Đừng đi.

Điểm đặc biệt là ca từ trong Đừng đi được cho rằng chính là tâm sự của Hồ Ngọc Hà về scandal những ngày qua. Sự day dứt, khắc khoải của người con gái về một mối tình mong manh và khó níu giữ: “Ngày mai có còn là của nhau? Hay gặp lại nhau chỉ là những người đi qua đời nhau yêu thương mau xa nhau vội vã“. Nhưng sau tất cả, sự mãnh liệt trong tình yêu khiến cô gái trở nên cương quyết: “Nếu có thể cứ ở lại đây, dẫu sẽ chết trong vòng tay. Hãy một lần sống đúng với trái tim mình đi, cứ bước tiếp đi chẳng nghi ngại gì. Nếu có thể cứ bất chấp hết bao khổ đau, cố gắng giữ lấy nhau đừng buông tay … đừng đi”.

Hồ Ngọc Hà hát live Đừng đi trong một đêm nhạc riêng tại TPHCM.

Cùng chờ đợi phiên bản hoàn thiện của Đừng đi sẽ được ra mắt trong thời gian tới - Đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Hồ Ngọc Hà trong năm 2016 sau loạt bom tấn EDM của 2015 như What Is Love, Destiny,… 

What Is Love?

Destiny

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất