Âm Nhạc

Hit mới của Mr. Siro lại hút triệu view

Chia sẻ

Ca nhạc sĩ sở hữu thân hình hơi mũm mĩm tiếp tục “đốn tim” nhiều người hâm mộ khi tung ra bài hát “Dưới những cơn mưa’’.

Sau gần 4 tháng kể từ lúc phát hành ca khúc Vô hình trong tim em, Mr. Siro mới quyết định giới thiệu đến công chúnyêu nhạc sáng tác kế tiếp mang tên Dưới những con mưa. Với bài hát này, chất nhạc mà anh đem đến cho người nghe vẫn là pop ballad.

Như mọi khi, Mr. Siro lại làm khán giả phải liêu xiêu với phần giai điệu và ca từ gần gũi, đầy tự sự, đánh đúng vào tâm trạng của số đông. Bên cạnh đó, lợi thế chiều sâu cảm xúc trong chất giọng cùng lối hát đơn giản, không phô trương nhiều kỹ thuật giúp anh trao gửi những cảm xúc thật nhất đến người thưởng thức. Đây cũng là lý do vì sao các sáng tác của anh luôn nhận được sự đồng cảm, đón nhận nồng nhiệt từ công chúng.

Ca nhạc sĩ Mr. Siro.

Ca nhạc sĩ Mr. Siro.

Dưới những cơn mưa là bao nỗi niềm của một chàng trai đã chia tay bạn gái rất lâu. Tuy nhiên, anh không thể buông tay để quên đi người yêu cũ và những cơn mưa đêm càng khiến nỗi nhớ, sự cô đơn đấy tăng thêm bội phần.

Chưa đầy 2 tuần phát hành, Dưới những cơn mưa nhanh chóng tiến gần mốc 3 triệu lượt nghe ở một trang âm nhạc trực tuyến. Số lượng người nghe, chia sẻ “đứa con tinh thần” mới của Mr. Siro đang tăng mạnh, hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gây cấn, thú vị trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới.

Mr. Siro là hình mẫu nghệ sĩ “đa-zi-năng” với khả năng tự sáng tác và trình bày những ca khúc của chính mình. Tất cả sản phẩm âm nhạc của anh đều tìm được vị trí, chỗ đứng nhất định sau khi ra mắt. Nhắc đến Mr Siro, nhiều khán giả có thể nhớ ngay đến loạt hit: Lắng nghe nước mắt, Bức tranh từ nước mắt, Không cần thêm một ai nữa…

https://www.youtube.com/watch?v=gwK7tuXPq-o

Ca khúc Dưới những cơn mưa - Mr. Siro

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất