Âm Nhạc

Hết đóng chính, Luhan 'bao' luôn ca khúc trong phim với Dương Mịch

Chia sẻ

Cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO vừa phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Medal” đánh dấu ấn cho sự nghiệp solo của mình.

Medal là ca khúc chủ đề trong bộ phim The Witness do Luhan cùng “đàn chị” xinh đẹp Dương Mịch đảm nhận vai chính.

Bài hát này được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Luhan hôm 14/10. Trong MV dài gần 4 phút, nam ca sĩ hóa thân thành thám tử điều tra vụ án bí ẩn. Bên cạnh đó, những cảnh quay gay cấn của The witness (Tôi là nhân chứng) cũng được ê-kíp của anh đưa vào MV.

Hình ảnh của Luhan trong MV Medal.

Hình ảnh của Luhan trong MV Medal.

Với chất giọng cao vút của Luhan và giai điệu lôi cuốn, Medal nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả, giới chuyên môn. Đây cũng là ca khúc chính trong album solo đầu tay mang tên Reloaded I được phát hành gần đây của anh.

MV Medal - Luhan

Luhan là cựu thành viên của EXO - nhóm nhạc đình đám xứ kim chi. Vì mâu thuẫn với công ty quản lý SM nên anh quyết định dứt áo ra đi khi nhóm đang ở trên đỉnh thành công. Việc quay về quê hương để phát triển sự nghiệp riêng cũng khiến anh chàng nhận không ít chỉ trích, gạch đá từ những người hâm mộ EXO.

Tuy nhiên, khi quay lại Trung Quốc, Luhan ngay lập tức trở thành “gà cưng”của Cbiz và nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả đất nước tỷ dân này. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, anh đang gặt hái một số thành công nhất định ở lĩnh vực điện ảnh. Diễn xuất của Luhan trong phim Miss Granny (Ngoại già tuổi đôi mươi) nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất