Âm Nhạc

'Quái vật nhạc số' Heize trổ tài cover cực mượt soundtrack My Sassy Girl

Nhật Hạ
Chia sẻ

Bản cover cực ngọt của Heize đã nhanh chóng nhận được sự khen ngợi và ủng hộ từ khán giả

Từng xuất hiện cực ngầu trong Unpretty Rapstar, nhưng Heize cũng sở hữu chất giọng ngọt ngào khiến nhiều người “tan chảy” mỗi khi cô nàng cất tiếng hát. Được mệnh danh là quái vật nhạc số, mỗi lần trở lại Heize đều mang đến sự bùng nổ mới trên các bảng xếp hạng, bởi vậy tài năng của cô nàng đã trở thành điều mà không ai có thể phủ nhận. Mới đây giọng ca We don’t talk together lại l lần nữa khiến các fan hâm mộ thích thú khi cover cực ngọt bản soundtrack của movie nổi tiếng My Sassy Girl.

My Sassy Girl được ra mắt lần đầu vào năm 2001 cùng bản soundtrack bất hủ I believe do Shin Seung Hun thể hiện đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả. Gần 2 thập kỷ trôi qua, tưởng chừng ca khúc đã bị trôi vào quên lãng thì Heize bất ngờ cover lại I believe khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Dù chỉ là bản cover ngẫu hứng, nhưng giọng hát ngọt ngào của cô nàng đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả. Có thể thấy bản phối này của Heize đã khiến ca khúc trở nên phù hợp hơn với giới trẻ hiện đại.

Bản cover của Heize

Tuy chỉ cover 1 đoạn ngắn, nhưng giọng hát của Heize quả thực đã khiến tiết trời lạnh giá này trở nên ấm áp hơn. Cô nàng đã nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả. Hy vọng rằng trong tương lai gần, chúng ta sẽ được lắng nghe đầy đủ ca khúc I believe do Heize thể hiện. Cùng theo dõi và ủng hộ cô nàng xinh đẹp và tài năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất