Âm Nhạc

Hariwon cover 'Sau tất cả' phiên bản Hàn, siêu hit này bao giờ mới hết hot?

Chia sẻ

Cư dân mạng đang 'bấn loạn' bởi sự ngọt ngào trong bản cover 'Sau tất cả' được chia sẻ mới đây của Hari Won.

Mới đây, Hari Won vừa chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video ghi lại một phần ngắn của bản cover ca khúc Sau tất cả mà nữ ca sĩ thể hiện với phiên bản tiếng Hàn. Ngay lập tức, video đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng cũng như hàng loạt yêu cầu nữ ca sĩ tung bản đầy đủ cho ca khúc này.

https://www.youtube.com/watch?v=0cNJKW7BGqQ

Bản cover tiếng Hàn Sau tất cả gây sốt của Hari Won.

Với chất giọng ngọt ngào cùng sự dễ thương thường thấy, video đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Trước sự yêu mến và tình cảm của người hâm mộ dành cho ca khúc này, chúng ta rất có hy vọng vào một phiên bản đầy đủ Sau tất cả từ Hari Won.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng được nghe bản đầy đủ Sau tất cả của Hari Won.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng được nghe bản đầy đủ Sau tất cả của Hari Won.

Sau tất cả là một bản ballad ngọt lịm từ ERIK tên tuổi mới toanh của Vpop, tân binh nhóm nhạc đình đám ST.319. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, ca khúc đã lập tức trở thành 'hiện tượng mạng' và nhận được hàng triệu lượt chia sẻ cũng như yêu thích của khán giả. Đây cũng là một trong những bản hit được nhiều người cover nhất trong thời gian qua.

Sau tất cả phiên bản gốc.

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won thể hiện khả năng cover những ca khúc nổi tiếng. Trước đó, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng từng cover nhiều bài hát và nhận được sự yêu mến của khán giả. Cùng thưởng thức một số bản cover từng chiếm trọn trái tim khán giả của Hari Won:

Time To Love

https://www.youtube.com/watch?v=C5ldNWQwf9w

Khóc

Alone

Roly Poly

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất