Âm Nhạc

Hari Won phát cuồng khi tận mắt chứng kiến Diva Celine Dion trình diễn OST kinh điển phim Titanic

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hari Won tiếp tục khiến fan ganh tỵ khi được trải nghiệm show diễn của Diva lừng danh thế giới .

Mới đây, Hari Won đã khiến fan của mình thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân những trải nghiệm tuyệt vời của mình khi được tận mắt chứng kiến Diva Celine Dion trình diễn. Hari Won đã đăng tải lên trang cá nhân những đoạn clip nữ Diva Celine Dion thể hiện lại ca khúc kinh điển My Heart Will Go On.

Vốn là bản tình ca được yêu thích trên toàn thế giới, thế nên Hari Won cũng không thể ngồi yên trước màn biểu diễn của Celine Dion. Nữ ca sĩ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho giọng hát theo năm theo tháng của nữ Diva nổi tiếng thế giới.

Dưới bài đăng của Hari Won, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hari Won khi cô nàng được tận mắt theo dõi màn trình diễn của một trong những nữ Diva nổi tiếng trên toàn thế giới.

Đây không phải là lần đầu tiên, Hari Won được tham dự những show diễn của các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Trước đó, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã có cơ hội tham dự show diễn của Diva So Hyang, danh ca Kim Bum So,…

Không những vậy cặp đôi còn có mối quan hệ rất tốt với những ngôi sao này. Với mối quan hệ tốt đẹp này, người hâm mộ luôn mong muốn Hari Won và Trấn Thành sẽ “rủ rê” những ngôi sao này về Việt Nam để thực hiện đêm nhạc.

 Xem thêm: Fan 'rần rần' trước màn song ca ngẫu hứng từ tiếng Anh sang tiếng Hàn của Hari Won - Trấn Thành

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất