Âm Nhạc

Hari Won tung ca khúc: Mong người mình từng yêu hạnh phúc bên tình mới

Chia sẻ

Sau 1 thời gian dài tạm gác các kế hoạch âm nhạc để dồn sức cho những bộ phim điện ảnh, Hari Won chính thức trở lại với single 'Anh cứ đi đi'.

Anh cứ đi đi đánh dấu sự quay lại làng nhạc của Hari Won sau thời gian bên duyên với điện ảnh. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú. Hari Won và ekip hứa hẹn đây sẽ là ca khúc thể hiện sự tiến bộ vượt bậc về tiếng Việt của cô. Bởi sau khi hoàn thành bản master ca khúc Anh cứ đi đi, cả ekip rất bất ngờ vì cô ca sĩ gốc Hàn hát tiếng Việt quá chuẩn.

Hari Won (9)

Những hình ảnh ra mắt ca khúc mới nhất của Hari Won.

Bài hát được Hari Won hoàn thành việc thu âm trong tận 1 tháng, nữ ca sĩ đã mất hơn nửa tháng chỉ để dành đọc chính tả và tập hát sao cho chuẩn từng ca từ. Hari Won cho biết đây là ca khúc cô rất thích từ khi nghe bản demo, vì vậy cô muốn tập hát thật chuẩn xác nhất để dễ dàng truyền tải ý nghĩa bài hát đến với khán giả.

Hari Won (4)

Hari Won thể hiện quyết tâm chinh phục tiếng Việt trong sản phẩm mới này.

Hari Won (3)

Cô dành nhiều thời gian học để phát âm thật chuẩn.

Với ca khúc Anh cứ đi đi, khán giả sẽ không còn thấy một Hari won nhí nhảnh trẻ trung, thay vào đó sẽ là tâm sự của một người phụ nữ từng trải, đa sầu đa cảm sẽ được truyền tải qua giọng hát đầy tình cảm, đằm thắm của cô.

Hari Won (8)

Sự thay đổi về hình ảnh của Hari.

Hari Won (5)

Chia sẻ về việc ra mắt ca khúc vào thời điểm khá nhạy cảm, Hari Won cho biết: ”Thật sự Hari không quan tâm đến antifan và chắc chắn là sẽ bỏ ngoài tai những lời chỉ trích về cuộc sống đời tư của mình. Ngay từ đầu, Hari chỉ muốn mọi người dành sự chú ý cho những sản phẩm âm nhạc và phim ảnh của mình mà thôi

Hari Won (7)

…Vì đây không chỉ là công sức của một mình Hari mà còn cả 1 ekip phía sau nữa. Hari không thể vì lời chỉ trích từ antifan mà làm những người đang cống hiến hết mình cho mình phải thất vọng. Đến bây giờ mới ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Hari cảm thấy thật sự rất có lỗi với fan vì đã để các bạn đợi lâu như vậy. Hãy lắng nghe ca khúc và đón chờ nhiều dự án sắp tới của Hari nhé. Hari chắc chắn sẽ không khiến mọi người thất vọng”.

Nội dung bài hát là tâm sự của 1 cô gái tan vỡ trong tình yêu nhưng vẫn mong người mình từng yêu được hạnh phúc bên tình mới. Hari Won cho biết nội dung ca khúc không phải là câu chuyện tình cảm của mình, cô hy vọng khán giả sẽ không đánh đồng mà xem đây là một ca khúc mới và cảm nhận như một khán giả trung lập. Hiện tại, nữ ca sĩ và ekip đang trong quá trình hoàn tất ý tưởng để thực hiện MV. Đây sẽ là sản phẩm đình đám trong nửa đầu năm 2016 của Hari Won.

Anh cứ đi đi

Hari Won (6)

Hari phủ nhận bài hát nói về chuyện tình cảm của mình.

Ngoài ra, nữ ca sĩ xinh đẹp tiết lộ, ca khúc Anh cứ đi đi sẽ khác so với những sản phẩm trước đây. Cô sẽ chỉ cho ra mắt phiên bản audio, nếu được đón nhận nhiệt tình, cô và ekip sau đó sẽ bắt tay để thực hiện MV như một lời tri ân với khán giả đã ủng hộ cho ca khúc.

Hari Won (1)

Nếu ca khúc được đón nhận, sẽ có 1 MV dành tặng fan.

Hari Won (2)

Sản phẩm đánh dấu bước trở lại của Hari với âm nhạc.

>>> Xem thêm:

Tiến Đạt share bài hát mới của Hari Won: Tình cũ là điều nên trân trọng

Trấn Thành viết lời OST tặng Hari Won: ‘Anh tin mình sẽ mãi của nhau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất