Âm Nhạc

Hari Won nhiều lần 'cắn lưỡi' khi đọc rap trong ca khúc mới

Chia sẻ

Hari Won sẽ cho ra mắt ca khúc mang tên Con gái có quyền điệu trong ngày 20/10.

Sau MV vui nhộn Love you hate you, Hari Won dường như “bỏ quên” sự nghiệp ca hát khi không cho ra đời thêm sản phẩm nào mà tập trung cho việc đóng phim và làm MC cho các chương trình truyền hình. Trong sự nghiệp âm nhạc, Hari Won hầu như tung ít sản phẩm nhưng mỗi MV đều chất lượng và để lại trong lòng khán giả bởi phong cách mới mẻ và chất riêng của mình.

Để mang đến món quà 20/10 ý nghĩa dành cho người hâm mộ, Hari Won sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo với tựa bài hát nghe khá lạ tai: Con gái có quyền điệu.

Hari (1)

Hari xinh đẹp trong trang phục nữ sinh đúng kiểu Hàn Quốc.

Hari (3)

Vẫn giữ đúng thế mạnh mà giới trẻ Việt đang mê đắm đó là phong cách Pop Hàn Quốc, ca khúc Con gái có quyền điệu với thông điệp người con gái luôn có quyền làm đẹp bản thân để có được sự tự tin thành công trong cuộc sống.

Chia sẻ về ca khúc mới toanh này, Harri Won cho biết đây là bài hát khó hát nhất trong tất cả các bài hát mà cô đã từng thể hiện bởi tiết tấu nhanh như “đọc rap” nên không ít lần Harri Won phải 'cắn lưỡi” trong quá trình thu âm. Tuy nhiên sau khi có được bản master audio thì không chỉ Hari mà tất cả ekip đều ngạc nhiên về sự tiến bộ trong việc hát tiếng Việt.

Hari (5)

Điểm đặc biệt thú vị ở mỗi MV ca nhạc của Hari Won đều được đầu tư chỉn chu về phần hình ảnh. Con gái có quyền điệu được Hari và ê-kíp đầu tư công phu nhất so với những sản phẩm trước đó.

Hari (9)

Hari (12)

Toàn bộ các bối cảnh, đạo cụ được dựng hoàn toàn tại phim trường, từ lớp học, phòng ngủ, sân khấu cho đến cả bối cảnh mô phỏng trò chơi điện tử “huyền thoại” Mario.

Hari (13)

Hari (15)

Hari (20)

Đặc sắc nhất của MV lần này chính là phần tham gia biên đạo và diễn xuất của nhóm nhảy lừng danh ST 319 đến từ Hà Nội.

Hari (22)

Hari (23)

Hari chia sẻ, cô vốn hâm mộ nhóm ST 319 đã lâu qua các bản cover dance Hàn Quốc nên trong dự án lần này cô quyết tâm mời toàn bộ dancer ST 319 từ Hà Nội bay vào Sài Gòn để dạy nhảy và thực hiện các cảnh quay cho MV của mình.

Hari (26)

Hari tin rằng với sự hợp tác này thì các bạn khán giả sẽ được “mãn nhãn” với các động tác siêu cute chẳng khác nào 1 MV Hàn Quốc.

Hari (29)

Thành viên Liz của ST 319 cho biết cảnh quay khó nhất trong MV không nằm ở vũ đạo mà ở phân đoạn cô được giao trọng trách phải đánh Hari xỉu trong hậu trường sân khấu.

Hari (30)

Hari (34)

Hari (35)

Sau ngày quay, Hari hóm hỉnh tiết lộ đây là lần đầu tiên cô bị đánh, kể cả trên màn ảnh hay trong cuộc sống. Ngoài ra, trong quá trình tập nhảy thì các thành viên ST 319 rất ngạc nhiên với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp không thua gì dancer của Hari.

Hari (36)

MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Khương Vũ, là người đã đem lại thành công trước đó cho MV Lovely, Sexy, Active của Hari.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất