Âm Nhạc

Hari Won chủ động 'tiếp cận' bạn trai Chúng Huyền Thanh để trở thành 'tình nhân'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Loạt hình ảnh chưa từng công bố của cô nàng và Jay Quân vừa được hé lộ.

Sau khi phát hành MV Làm sao để yêu và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, Hari Won cùng e-kip đã bật mí những hình ảnh hậu trường với nhiều câu chuyện chưa từng bật mí. Cụ thể, nam chính trong MV là Jay Quân (bạn trai của Á quân The Face Chúng Huyền Thanh). Anh là một người mẫu khá hiền lành và ít nói nên trong những cảnh yêu cầu diễn xuất tình cảm, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi luôn là người chủ động.

hariwon14

Tạo hình của Hari Won trong MV mới.

hariwon17

Cô luôn là người chủ động để có những thước phim hoàn chỉnh nhất về một cặp nhân tình đang hạnh phúc.

hariwon19

MV Làm sao để yêu

Nói về kỷ niệm đặc biệt nhất khi được mời tham gia vào dự án lần này, anh chàng chia sẻ đó là lúc Hari Won ngủ gật trong khi ghi hình. “Thỉnh thoảng, Hari mệt quá nên ngủ gật ngay khi máy quay tạm cắt. Vì Hari ngồi trên ghế cao mà ngủ, sợ Hari té nên tôi hay la lên nhắc cô ấy. Những khoảnh khắc ấy rất dễ thương” - Jay Quân bật cười.

hariwon01

Hari Won luôn đáng yêu trong hậu trường.

hariwon03

hariwon04

MV được thực hiện bởi đạo diễn Huy Trần, anh cũng là người hướng dẫn cho Hari nhiều về cách diễn xuất. Nữ ca sĩ vào vai người chị đi trả thù cho em gái mình khi thấy em bị phản bội trong tình yêu.

hariwon09

Giọng ca Anh cứ đi đi cho biết, ngay khi đạo diễn đưa ra ý tưởng, Hari đã bị lôi cuốn và thích thú. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận một lúc 2 vai diễn trong một MV

hariwon12

Cùng xem những hình ảnh hậu trường của MV Làm sao để yêu…

hariwon24 hariwon25

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất