Âm Nhạc

Hành trình 'Đường về quê' trong MV mới của Jun (365)

Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, MV mới nhất của Jun (365) mang tên 'Đường về quê' đã được ra mắt.

Mới đây, thành viên Jun của nhóm 365 đã trình làng MV cá nhân của mình với tên gọi Đường về quê.

Ca khúc là câu chuyện về chuyến hành trình về quê của một chàng trai, qua đó thấy được sự ấm áp và thân tình từ những người xa quê trên chuyến xe về đoàn viên gia đình trong ngày Tết. Bài hát cũng là câu chuyện có thực mà nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng được thấy trong những chuyến xe về quê ngày cận Tết. Yêu mến ca từ và giai điệu, thành viên của 365 đã quyết định thực hiện MV cho bài hát này như món quà dành tặng những người xa quê và mong họ sẽ những cái Tết đoàn viên.

IMG_9120

MV có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt chính là ba của Jun, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng và diễn viên hài Huy Khánh. Có một chi tiết là tấm bia mộ có tên và thông tin thật của mẹ Jun ( bác gái đã qua đời ) nên khi ba Jun bước vào bối cảnh đã thật sự ôm con trai bật khóc, giây phút này làm êkip rất xúc động.

Bài hát cũng là nhạc phim của bộ phim truyền hình Cô Thắm về làng và Jun Phạm cũng tham gia một vai trong bộ phim này. Phim được ra mắt khán giả trên sóng truyền hình vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 16/1/2016. Cùng xem lại những hình ảnh mới nhất của Jun 365 trong Đường về quê.

IMG_8524 - Copy

IMG_8549 - Copy

IMG_8553 - Copy copy

IMG_9076

IMG_9102

IMG_9198

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất